ยุกซองแจ วง BTOB อาจได้ร่วมงานกับพัคโบกอม ในละครแนวประวัติศาสตร์เรื่องใหม่
2016-03-14 14:07:38
Advertisement
คลิก!!!

ยุกซองแจ (Yook Sung Jae) วง BTOB

อาจได้ร่วมงานกับพัคโบกอม (Park Bo Gum) ในละครแนวประวัติศาสตร์เรื่องใหม่

 

มีรายงานข่าวเปิดเผยออกมาว่ายุกซองแจ (Yook Sung Jae) วง BTOB กำลังพิจารณาร่วมปรากฎตัวในผลงานละครเรื่องใหม่ “Moonlight Drawn by Clouds”

วันที่ 14 มีนาคม Cube Entertainment ต้นสังกัดของเขาเปิดเผยว่า “มันเป็นความจริงครับที่ยุกซองแจนั้นได้รับการแคสติ้งให้มาร่วมงานละครเรื่อง KBS2 ‘Moonlight Drawn by Clouds’ แต่ก็ยังไม่มีอะไรคอนเฟิร์มสำหรับในตอนนี้ครับ มันเป็นแค่เพียงหนึ่งในโปรเจ็คที่กำลังทำการพิจารณากันอยู่ครับ”

ยุกซองแจนั้นได้รับข้อเสนอให้มาสวมบทบาทตัวละครคิมยุนซอง (Kim Yun Seong) ผู้ซึ่งมีความสง่างามและสุขุม เขาเป็นคนที่ได้รับการสรรเสริญจากประชาชน โดยตัวละครของเขาจะได้มาเกี่ยวข้องกับเรื่องราวความรักสามเส้ากับตัวละครฮงราอน (Hong Ra On) และอียอง (Lee Young) ที่รับบทโดยพัคโบกอม (Park Bo Gum)

อนึ่ง ละครเรื่อง “Moonlight Drawn by Clouds” ดัดแปลงมาจากนิยายทางอินเตอร์เน็ตในชื่อเรื่องเดียวกัน เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับองค์รัชทายาทฮโยมยอง (Crown Prince Hyomyeong) ในช่วงปลายยุคสมัยโชซอน โดยละครคาดว่าจะออกอากาศให้ชมกันในช่วงเดือนสิงหาคมนี้  

 

ภาพจาก http://www.newsen.com

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X