ชินมินอา ส่งรถอาหารให้การสนับสนุนแฟนหนุ่มคิมอูบิน ถึงกองถ่ายละครเรื่อง “Uncontrollably Fond”
2016-03-12 12:23:22
Advertisement
คลิก!!!

ชินมินอา (Shin Min Ah) ส่งรถอาหารแบบพรีเมี่ยม

ให้การสนับสนุนแฟนหนุ่มคิมอูบิน (Kim Woo Bin) ถึงกองถ่ายละคร

เรื่อง “Uncontrollably Fond”

 

เมื่อเร็วๆ นี้ นักแสดงสาวชินมินอา (Shin Min Ah) ได้สร้างความประทับใจให้กับทีมงานจากละครเรื่องล่าสุดของแฟนหนุ่มคิมอูบิน (Kim Woo Bin) ในผลงานเรื่อง “Uncontrollably Fond” ด้วยการส่งรถอาหารไปยังกองถ่ายละครเรื่องนี้

ในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทีมงานกว่า 120 คน ได้ชาร์ตพลังงานของพวกเขาให้เพิ่มมากขึ้น ด้วยการมีความสุขกับอาหารเกาหลีแบบพรีเมี่ยมในสไตล์ของบุฟเฟต์

ตามรายงานข่าวเปิดเผยว่า พวกเขาประหลาดใจมากเมื่อพบว่ามีรถอาหารส่งมาให้กับพวกเขาถึงกองถ่ายละคร “ในตอนแรกนั้น ทีมงานจากบริษัทผู้ผลิตละครต่างประทับใจกันมากกับอาหารที่ได้ถูกจัดเตรียมไว้ให้โดยคิมอูบินครับ ก่อนที่พวกเราจะเริ่มต้นทานกันนั้น หลายๆ คนก็เริ่มต้นสงสัยกันว่าใครที่เป็นคนส่งรถอาหารนี้มา แถมเมนูอาหารนั้นก็ยังดูดีกว่าเมนูอาหารบุฟเฟต์แบบอื่นๆ ทั่วไปอีกด้วยครับ จนเจ้าหน้าที่ที่จัดเตรียมอาหารได้เปิดเผยในภายหลังว่า มันเป็นของขวัญที่ส่งมาจากชินมินอานั่นเองล่ะครับ”

ในขณะเดียวกัน ชินมินอาและคิมอูบินได้เปิดเผยความสัมพันธ์ของพวกเขาให้กับทุกคนได้ทราบกันไปแล้วเมื่อช่วงปีที่ผ่านมา ในขณะเดียวกันละครเรื่อง “Uncontrollably Fond” ซึ่งนำแสดงโดยคิมอูบินและซูจี (Suzy) นั้น กำลังอยู่ในช่วงของการถ่ายทำ และคาดว่าจะได้ออกอากาศให้ชมกันราวๆ เดือนมิถุนายนนี้  

 

ภาพจาก http://osen.mt.co.kr

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X