ฟูฟ่องอลังการงามทุกชุด 6 ชุดแต่งงาน กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์
2016-03-07 20:07:29
Advertisement
คลิก!!!

สวยอลังการต้องยกให้ดาราสาวไซส์มินิ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ กับชุดแต่งงานสุดหรูหรา ขนาดตั้งท้อง 5 เดือน ยังคงสวยจี๊ดจ๊าดเป็นอีกหนึ่งงานแต่งงานที่หลายคนตั้งตารอชม...



เรียกได้ว่าเป็นกระแสตั้งแต่ประกาศคบกันจนตั้งท้อง ในวันนี้ความรักของ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ – บี้ kpn ดูท่าจะน้ำตาลเรียกพี่มากขึ้นทุกวันๆ นับตั้งแต่วันพิธีโบสถ์เมื่อวันที่ 23 มกราคม ณ โบสถ์ St.Louis Marie de Montfort สาวกุ๊บกิ๊บเดินสวยหวานมาในชุดเจ้าสาวสีขาวแขนยาวตกแต่งด้วยลูกไม้และคริสตัลระยิบระยับ กระโปรงทรงสุ่มสุดอลังการงามจริงๆ

ต่อด้วยชุดแต่งงานริมทะเลในคืนวันเดียวกัน ในชุดสีน้ำเงินวิบวับเด่นสะดุดตา มาพร้อมเวลสีขาวยาวถึงพื้น เข้ากับบรรยากาศปาร์ตี้ริมทะเลกับแก๊งค์เพื่อนชายหญิง ทั้งในและนอกวงการ ร่วมฉลองยินดีให้กับคู่รักสุดเลิฟ

หลังจากที่ได้เข้าพิธีทางศาสนาคริสต์เป็นที่เรียบร้อย หลายคนก็นับวันรอชมว่า กุ๊บกิ๊บ จะเลือกใส่ชุดแบบไหนให้เข้ากับรูปร่าง เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 มีนาคม 2559 ถึงเวลาแห่งวันสำคัญที่ Sanook! Women จะพาสาวๆ ไปชมชุดแต่งงานที่บอกเลยว่าสวยฟูฟ่องอลังการขนาดตัวแม่ที่ว่าแน่ในวงการยังต้องยอมใจให้กับชุดนางเลยทีเดียว

ชุดพิธียกน้ำชา จากแบรนด์ Amita ชุดจีนร่วมสมัยสีแดงแรงฤทธิ์ ทรงปริ้นเซส ใช้ลูกไม้ฝรั่งเศสที่ส่วนบนและมีการนำขนนกกระจอกเทศมาตกแต่งในช่วงล่าง ความพิเศษของชุดนี้อยู่ที่การไล่สีขนนกกระจอกเทศจากสีเข้มมาอ่อน และการจับชั้นของกระโปรงด้านหน้าสั้นหลังยาวกำลังงาม สวยครบเซตด้วยรองเท้าส้นสูงสีแดงหัวแหลม และที่คาดผม hand made จากคุณอัญช่างผมที่พิเศษมาเพื่อเจ้าสาวเลยค่ะ

งานแถลงข่าวกับชุดฟูฟ่องที่สวยเจิดจรัสงานปักแน่น สีชมพูเข้ากับสีปากและทรงผมรวบตึงได้อย่างลงตัว ส่วนช่วงล่างดีไซน์แบบบานฟูฟ่อง สวยทันสมัย

มาต่อกันที่ชุดงานฉลองมงคลสมรส จากแบรนด์ Amita กับชุดเจ้าสาวแนวเจ้าหญิงสีแชมเปญเข้ากับสีผิวของสาวกุ๊บกิ๊บ ด้านหลังของชุดนี้จะเป็นงานเว้าหลังเปิดลึกที่ดูหรูหกราไม่โป๊มากจนเกินงามด้วยการจะตกแต่งด้วยผ้าซีทรูสีเนื้อเนียนไปกับผิว

ปิดท้ายด้วยชุด อาฟเตอร์ปาร์ตี้ เดรสสั้นแหวกร่องอกมีซีทรูบางๆ เห็นแค่ชุดก็สะดุดไปทั้งงาน เรียกได้ว่าเป็นคุณแม่ยังสาวสวยเปรี้ยวแซ่บจนลืมไปเลยว่านางตั้งท้องอยู่นะคะเนี่ย

 

สำหรับสาวๆ ที่อยากจะเห็นความสวยชัดจัดเต็ม Sanook! Women ได้รวบรวมภาพความประทับใจมาให้ชมกันแล้วค่ะ แต่ละชุดเวอร์วังอลังการจริงๆ ปรบมือรัว!!

 

ขอบคุณภาพประกอบจาก : @gggubgib36 @bie_kpn @amitabridal@kate_punyawika@pa_aun_aun,@naruchat#ggbbandthebabywedding@duearisaraFacebook VinBuddyWedding

ที่มา  http://women.sanook.com/46413/

 

อัลบั้มภาพ 70 ภาพ

งานแต่งกุ๊บกิ๊บ
งานแต่งกุ๊บกิ๊บ
งานแต่งกุ๊บกิ๊บ
งานแต่งกุ๊บกิ๊บ
งานแต่งกุ๊บกิ๊บ บี้
งานแต่งกุ๊บกิ๊บ
งานแต่งกุ๊บกิ๊บ
งานแต่งกุ๊บกิ๊บ
งานแต่งกุ๊บกิ๊บ
งานแต่งกุ๊บกิ๊บ
งานแต่งกุ๊บกิ๊บ
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X