10 นักร้องนำวงร็อคหล่อขั้นเทพที่สาวๆ กริ๊ดสลบ
2016-03-06 18:33:56
Advertisement
Pyramid Game

ต้องยอมรับว่าวงดนตรีบางคนไม่ได้มีดีแต่เพลงเพราะ แต่ฝีมือการเล่นดนตรีที่เก่งฉกาจ แต่เพราะหน้าตา และเสน่ห์อันเหลือล้นของนักร้องนำด้วย นักร้องนำวงไหนที่หล่อกระชากใจสาวๆ ได้อย่างไม่ต้องทำอะไรมาก ไปดูกันเลย

 

(คลิกที่ชื่อวง เพื่อฟังเพลงได้เลยค่ะ)

 

10. All Time Low

 

เริ่มกันที่วงดนตรีพังค์ร็อคขวัญใจวัยรุ่นอเมริกาอย่าง All Time Low กันก่อน นักร้องนำ Alex Gaskarth ติดอันดับต้นๆ ของนักร้องนำหน้าตาดีสาขาพังค์ร็อคอย่างไม่ต้องสงสัย แฟนคลับตามเป็นขบวน แค่เดินออกมาจากเวที ยังไม่ทันจับไมค์สาวๆ ก็แย่งกันกรี๊ดขอแทบแตกแล้ว แถมฝีไม้ลายมือระหว่างแสดงสดก็ไม่ธรรมดาเหมือนกันนะ

 

9. Muse

 

Matthew Bellamy คนนี้ต้องเรียกว่าแก่แต่เก๋า ทั้งความหล่อเท่สไตล์บริทร็อค ฝีมือในการเล่นกีต้าร์ที่เรียกได้ว่าอันดับต้นๆ ของโลก แล้วไหนจะเสียงร้องอันทรงพลังอีกล่ะ ถึงแม้อาจจะไม่ใช่ขวัญใจวัยรุ่น แต่เชื่อว่าเป็นขวัญใจชาวร็อคไม่ว่าจะหญิงหรือชายแน่นอน

 

8. The Calling

ใครยังจำเสียงต่ำๆ เท่ๆ ในเพลง Wherever You Will Go ที่โด่งดังเป็นพลุแตกในช่วงปี 2000s’ ต้นๆ กันได้บ้าง หนุ่ม Alex Band เป็นที่จดจำของสาวๆ ได้ทั้งเอกลักษณ์ของน้ำเสียงที่ยากจะเลียนแบบ และหน้าตาอันหล่อเหลาอย่างกับป๊อปไอดอลสมัยนั้นยังไงยังงั้น (ผมสีบลอนด์ ตาสีฟ้า สุดสำเร็จป๊อปไอดอลในยุคนั้น) นอกจากจะได้ในแฟนเพลงผู้ชายกับเพลงป๊อปร็อคฟังง่าย เลยได้ฐานแฟนคลับที่เป็นผู้หญิงไปอีกเพียบ

 

 

7. Matchbox Twenty

 

อีกหนึ่งนักร้องนำเสียงต่ำ แต่ทรงพลัง และมีเอกลักษณ์สุดๆ Rob Thomas ที่นอกจากหน้าตาก็ดี เสียงก็เท่ เพลงก็เพราะ แต่งเพลงก็เก่งแล้ว สไตล์การแต่งตัวของเขายังถือว่าเป็นไอดอลของแฟนๆ ขาร็อคหลายคนอีกด้วย คนนี้นี่แหละที่มีฐานแฟนคลับทั้งเพศชายเพศหญิงแทบจะเท่ากัน เป็นใครใครก็ปลื้มเนอะ

 

6. The Killers

หนุ่มหล่อชื่อหวานอย่าง Brandon Flowers ต้องติดโผนี้ด้วยอย่างแน่นอน เพราะนอกจากจะทำเพลงถูกใจทั้งคอเพลงฝั่งอเมริกา และฝั่งอังกฤษสุดๆ แล้ว ยังพกพาเอาใบหน้าอันหล่อเหล่าราวกับสมาชิกบอยแบนด์ให้แฟนคลับได้ปลื้มกันอีก แต่แน่นอนว่าเขาไม่ได้มีดีแค่หน้าตา ถึงแม้จะทำเพลงเฉพาะทาง ไม่ได้ตีตลาดแมส ยังมีแฟนคลับตามกรี๊ดเขาอยู่เรื่อยๆ ไม่เจ๋งจริงทำไม่ได้หรอกนะ

 

5. Nirvana

 

ไม่มีใครกล้าเถียงเราแน่นอน ว่าสมัยที่ Kurt Cobain ยังหนุ่มๆ โดยเฉพาะตั้งแต่ Smell Like Teen Spirit ออกใหม่ๆ ช่วงนั้นเป็นช่วงที่พีคสุดๆ ทั้งเพลงร็อคสุดมันที่เข้าถึงอารมณ์วัยโจ๋ทั้งหญิงและชาย ดนตรีแรงๆ พร้อมโยกกันหัวหลุด และอีกสิ่งหนึ่งที่ทำให้ความหล่อเท่ของเขาเพิ่มขึ้นอีกเท่าตัว ก็คือนิสัยและบุคลิกของเขา ที่ออกจะห่ามๆ ไม่กลัวใคร และลึกลับนิดๆ หาก Kurt Cobain สมัยหนุ่มๆ ยังอยู่ตอนนี้ รับรองว่าโกยคะแนนจากแฟนคลับไปเพียบอย่างไม่ต้องสงสัย

 

4. DVICIO

มาแรงแซงโค้งมากๆ สำหรับวงป๊อบร็อคฟังสบายจากประเทศสเปนอย่าง DVICIO นักร้องนำ Andres Ceballosกำลังโกยคะแนนแฟนคลับจากประเทศไทย และทั่วโลกอย่างต่อเนื่อง หนุ่มคนนี้ไม่ได้มีดีแค่หน้าตาอย่างที่ใครหลายๆ คนเข้าใจ เพราะนอกจากจะเล่นเครื่องดนตรีได้อีกหลายอย่างแล้ว ยังแต่งเพลงอีกด้วย

 

3. Arctic Monkeys

 

ไม่พูดถึงวงนี้ คนนี้ไม่ได้เลย Alex Turner (ผู้ชายหน้าตาดี มักชื่ออเล็กซ์ แปลกมะ) มากับบุคลิกเท่ๆ ที่เปลี่ยนลุคมาแล้วสิบๆ ลุค ตั้งแต่บริทร็อคหัวยุ่งๆ ไปจนถึงผมเรียบเนี้ยบกริบราวกับ James Dean แต่ไม่ว่าจะลุคไหนแฟนเพลงก็ปลื้มกันทั้งนั้น นอกจากจะมีหน้าตาเป็นอาวุธแล้ว เสียงร้องต่ำๆ ที่ไม่มีใครทำได้ แต่ฝีมือการแต่งเพลงที่เก่งชนิดหาตัวจับได้ยากอีกล่ะ อายุก็ยังไม่มาก ถือว่าอนาคตยังไปได้อีกไกลเลยเชียวล่ะ

 

2. Maroon 5

 

ไม่มีสาวๆ คนไหนกล้าเถียงแน่นอนว่าพี่ Adam Levine คนนี้ไม่หล่อไม่เท่ เพลงก็ดัง นักร้องก็แซ่บขนาดนี้ คอนเสิร์ตในบ้านเราจัดกี่ครั้งก็เลย sold out ไปเสียทุกครั้ง ไม่ใช่เพราะเป็นแฟนเพลตัวยงของ Maroon 5 อย่างเดียว เราเชื่อว่าหลายๆ คนอยากไปเห็น ไปสัมผัส (?) พี่อดัมตัวจริงเสียงจริง ว่าจะแซ่บเวอร์เหมือนในอินเตอร์เน็ตมากแค่ไหน ซึ่งก็คงฟินกันถ้วนหน้าเป็นที่เรียบร้อย เสียดายความแซ่บของพี่อดัมเป็นของสาว Behati Prinsloo ไปซะละ อกหักกันทั้งโลกเลยทีเดียว

 

1. 30 Seconds to Mars

 

เรายกให้หนุ่มคนนี้เป็นที่ 1 ในใจเรา และเชื่อว่าเป็นที่หนึ่งในใจของใครหลายๆ คนเช่นเดียวกับ ก็ไม่ว่าหนุ่ม Jared Leto จะทำอะไร ร้องท่อนไหน ใส่ชุดอะไร ผมสีไหน หล่อแบบเกลี้ยงเกลา หรือมีหนวดเคราเฟิ้ม สภาพไหนก็เท่ไปหมด นอกจากนี้สไตล์แนวดนตรีที่ร็อคถึงใจ เล่นสดก็มันสุดๆ เลยทำให้ Jared Leto ไม่ได้มีดีแค่หน้าตาไว้ดึงดูดสาวๆ อย่างเดียว แต่แฟนเพลงหนุ่มๆ ก็พร้อมที่จะยกให้หนุ่มคนนี้เป็นไอดอลในดวงใจ ที่ทำอะไรก็ดูดี ดูเท่ไปหมดโดยไม่ต้องพยายามมาก นอกจากนี้ด้วยความที่เขาเป็นคนที่ทำอะไรจริงจัง ทั้งเรื่องดนตรี และเรื่องภาพยนตร์เขาทำออกมาได้เพอร์เฟ็คทั้งคู่ เพราะฉะนั้น Jared Leto นี่แหละที่เหมาะสมกับตำแหน่งอันดับ 1 ที่สุด

 

 

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ สาวๆ หนุ่มๆ ชอบคนไหนเป็นพิเศษกันบ้าง ใครมีนักร้องหนุ่มแซ่บๆ อยากจะแบ่งปันกับเราบ้าง ก็แชร์มากันได้เลยนะคะ เรื่องแบบนี้เขาต้องแชร์กันนะ อย่าเก็บไว้ดูเองคนเดียว รู้เปล่า?

 

ที่มา  http://music.sanook.com/2374947/

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X