นัมกุงมิน (Nam Goong Min) ร่วมแสดงใน MV เพลงใหม่ของ ฮโยมิน แห่ง T-ARA เป็นการสนับสนุน
2016-03-04 11:35:01
Advertisement
คลิก!!!

นัมกุงมิน (Nam Goong Min) ร่วมแสดงใน MV

เพลงใหม่ของ ฮโยมิน แห่ง T-ARA เป็นการสนับสนุน

 

นักแสดงหนุ่ม นัมกุงมิน (Nam Goong Min) ให้การสนับสนุนการคัมแบ็คผลงานเพลงเดี่ยวของ ฮโยมิน (Hyo Min) แห่ง T-ARA

เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 3 มีนาคม ฮโยมินกำลังถ่ายทำมิวสิควิดีโอเพลงไตเติ้ลผลงานเพลงเดี่ยวชุดที่ 2 ที่สถานที่แห่งหนึ่งในจังหวัดคยองกี โดยฮโยมินจะรับบทเป็นนางเอกมิวสิควิดีโอเอง ประกบคู่กับนัมกุงมิน ซึ่งไม่ได้มีการเปิดเผยรายละเอียดในมิวสิควิดีโอออกมาอย่างชัดเจน แต่คาดว่าฮโยมินกับนัมกุงมินจะรับบทเป็นคู่รักกันในมิวสิควิดีโอ

ที่สำคัญ ฮโยมินได้เปิดเผยภาพทีเซอร์ในคอนเซ็ปต์เซ็กซี่ออกมาให้ชมกันก่อนการคัมแบ็คในครั้งนี้ สร้างความสนใจให้กับแฟนเพลงเป็นอย่างมาก ส่วนนัมกุงมินก็เพิ่งโชว์ฝีมือการแสดงในบทบาทที่ร้อนแรงในละครเรื่อง 'Remember' ที่ลาจอไปเมื่อเร็วๆ นี้ และสร้างความสนใจให้กับแฟนคลับถึงการร่วมงานกันของฮโยมินกับนัมกุงมินเป็นอย่างมาก

อนึ่ง ฮโยมินจะวางจำหน่ายอัลบั้มเดี่ยวชุดที่ 2 'Sketch' ในเดือนมีนาคมนี้ โดยในอัลบั้มชุดนี้มีเพลงที่ฮโยมินแต่งเอง 2 เพลง และมีเพลงที่ยงจุนฮยอง แห่ง Beast มาร่วมแต่งเพลง รวมอยู่ด้วย อีกทั้งยังมี Ryan Jhun ที่โปรดิวซ์อัลบั้มของวง EXO, Red Velvet, SHINee และ DQ กับ August Rigo ที่แต่งทำนองเพลงให้กับ Justin Bieber, Beyonce มาร่วมงานด้วย


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X