อีดงฮวี (Lee Dong Hwi) เตรียมร่วมงานกับฮยอนบินในภาพยนตร์เรื่องใหม่ 'Cooperation'
2016-03-03 11:43:14
Advertisement
Pyramid Game

อีดงฮวี (Lee Dong Hwi) เตรียมร่วมงาน

กับฮยอนบินในภาพยนตร์เรื่องใหม่ 'Cooperation'

 

อีดงฮวี (Lee Dong Hwi) เตรียมเข้าร่วมแสดงในภาพยนตร์แอ็คชั่นบล็อกบัสเตอร์เรื่อง 'Cooperation'

เมื่อวันที่ 2 มีนาคม อ้างอิงจาก Sim Entertainment ต้นสังกัดของอีดงฮวี ระบุว่า อีดงฮวีได้แคสติ้งในภาพยนตร์แอ็คชั่นบล็อกบัสเตอร์เรื่อง 'Cooperation' ที่นำแสดงโดยฮยอนบิน กับยูแฮจิน และกำลังรอถ่ายทำอยู่ในขณะนี้

ด้วยเหตุนี้ อีดงฮวีจึงจะมีผลงานภาพยนตร์อย่างต่อเนื่อง ต่อจากภาพยนตร์เรื่อง 'One Line' ทีได้เริ่มถ่ายทำไปก่อนหน้านี้แล้ว

โดยในเรื่อง อีดงฮวีจะรับบทเป็น โบรกเกอร์ พัคบยองโฮ ที่จะถูกตำรวจสายสืบเกาหลีเหนือ (รับบทโดย ฮยอนบิน) และตำรวจสายสืบเกาหลีใต้ (รับบทโดย ยูแฮจิน) ไล่ล่า สร้างความตื่นเต้นให้กับเรื่อง

ด้วยเหตุนี้ อีดงฮวีจึงมีผลงานภาพยนตร์ถึงสองเรื่องเป็นผลงานเรื่องถัดไปหลังจากจบละครเรื่อง 'Reply 1988' ทางช่อง tvN ที่ลาจอไปด้วยความนิยม ซึ่งแฟนคลับก็จะได้พบกับเขาในผลงานภาพยนตร์เป็นหลักสักระยะหนึ่ง

อนึ่ง 'Cooperation' เป็นภาพยนตร์ที่จะนำเสนอฉากแอ็คชั่นระดับสูงที่น่าหวาดเสียว พร้อมกับความตื่นเต้นจากเรื่องราวการร่วมมือสืบสวนของตำรวจสายสืบจากเกาหลีเหนือและเกาหลีใต้ โดยเป็นผลงานฟอร์มใหญ่ของบริษัทผู้ผลิต JK Film ที่ทุ่มเงินลงทุนในการถ่ายทำมหาศาล และจะเปิดกล้องถ่ายทำในวันที่ 10 มีนาคมนี้ นำแสดงโดย ฮยอนบิน, ยูแฮจิน, คิมจูฮยอก, ยุนอา ฯลฯ


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X