ชาแทฮยอน และวิคตอเรีย เตรียมส่งผลงานภาพยนตร์เรื่อง “My Sassy Girl 2″ เข้าฉายในวันที่ 22 เม.ษ. นี้
2016-03-02 15:50:08
Advertisement
Pyramid Game

ชาแทฮยอน (Cha Tae Hyun) และวิคตอเรีย (Victoria)

เตรียมส่งผลงานภาพยนตร์เรื่อง “My Sassy Girl 2 เข้าฉายในวันที่ 22 เม.ษ. นี้

 

ผลงานภาพยนตร์ร่วมทุกสร้างระหว่างจีนและเกาหลีเรื่อง “My Sassy Girl 2″ จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ที่จีน วันที่ 22 เมษายนนี้  

ในวันที่ 1 มีนาคม ที่ผ่านมา ผู้กำกับโจกึนชิค (Jo Geun Shik) ได้ทำการเปิดเผยวันเข้าฉายอย่างเป็นทางการของภาพยนตร์เรื่อง “My Sassy Girl 2″ หรือ "My New Sassy Girl" ออกมาให้ทราบกันแล้ว

ผู้กำกับกล่าวว่า “ในภาพยนตร์เรื่องนี้ นักแสดงนำอย่างชาแทฮยอน (Cha Tae Hyun) จะได้มาพบเจอกับยัยตัวร้ายคนใหม่และประสบการณ์ความรักครั้งใหม่ของเขาครับ เขาจะได้แต่งงานและเริ่มต้นความรักครั้งใหม่ด้วยครับ ภาพยนตร์เรื่อง ‘My Sassy Girl’ ก็เป็นเหมือนกับการเริ่มต้นชีวิตใหม่ของชาแทฮยอนครับ"

ในครั้งนี้ ผู้ที่จะมารับบทแทนจอนจีฮยอน (Jeon Ji Hyun) ในเวอร์ชั่นต้นฉบับของภาพยนตร์เรื่อง “My Sassy Girl” นั่นก็คือวิคตอเรีย (Victoria) วง f(x) ซึ่งจะมารับหน้าที่เป็นนักแสดงนำหญิงในภาพยนตร์ภาคต่อเรื่องนี้

ในภาพยนตร์เรื่องนี้นั้น วิคตอเรียจะรับบทเป็นรักครั้งแรกของชาแทฮยอน เธอมักจะโดนล้อเลียนจากคนอื่นๆ เพราะว่าเธอนั้นเป็นคนที่พูดภาษาเกาหลีได้ไม่ค่อยเก่ง เมื่อเวลาผ่านไปทั้งสองบังเอิญได้กลับมาพบกัน ความสัมพันธ์ของทั้งคู่จึงเริ่มต้นขึ้นและตกหลุมรักกันในที่สุด   

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X