นักแสดงหนุ่มนัมกุงมิน (Nam Goong Min) และนางแบบสาวจินอารึม (Jin Ah Reum) คอนเฟิร์มว่ากำลังออกเดทกัน!!!
2016-02-25 16:26:18
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงหนุ่มนัมกุงมิน (Nam Goong Min)

และนางแบบสาวจินอารึม (Jin Ah Reum) คอนเฟิร์ม

ว่ากำลังออกเดทกันตอนนี้

 

ดูเหมือนว่าจะมีคู่รักใหม่ในวงการบันเทิงเพิ่มขึ้นอีกหนึ่งคู่กันแล้ว!

ในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ มีแหล่งข่าวจากวงในเปิดเผยออกมาว่านักแสดงหนุ่มนัมกุงมิน (Nam Goong Min) และนางแบบสาวจินอารึม (Jin Ah Reum) กำลังออกเดทกัน ตามรายงานข่าวจากสื่อท้องถิ่น Sports Chosun แหล่งข่าวเปิดเผยว่า “นัมกุงมินและจินอารึมเจอกันครั้งแรกในฐานะของผู้กำกับและนักแสดง ตอนที่พวกเขาได้ถ่ายทำผลงานภาพยนตร์เรื่อง ‘Light My Fire’ ร่วมกันเมื่อช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมา ความสัมพันธ์ของพวกเขาเริ่มต้นพัฒนาขึ้นและกลายไปเป็นคู่รักกันในที่สุด และพวกเขายังเป็นคู่ที่ทำให้ทุกๆ คนรอบๆ ตัวนั้นต่างพากันอิจฉาอีกด้วย”

ตามรายงานข่าวเผยว่า พวกเขาเริ่มต้นออกเดทกันในช่วงปลายเดือนสิงหาคม และยังคงมอบความรักให้ต่อกันไปเรื่อยๆ นับจากนั้น นอกจากนี้นัมกุงมินยังเคยได้เตรียมอีเว้นท์สุดโรแมนติกให้กับจินอารึมในงานวันเกิดของเธอเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยทั้งคู่นั้มีอายุที่แตกต่างกันมากถึง 11 ปีเลยทีเดียว

ล่าสุด นัมกุงมินและจินอารึมได้ออกมาคอนเฟิร์มความสัมพันธ์ของพวกเขากันแล้วผ่านทางต้นสังกัด โดยทางต้นสังกัดกล่าวว่าขอให้ทุกคนนั้นให้การสนับสนุนการออกเดทของพวกเขากันต่อไปอีกด้วย

เมื่อเร็วๆ นี้ นัมกุงมินเพิ่งเสร็จสิ้นผลงานการแสดงจากละครเรื่อง SBS “Remember” และสร้างความประทับใจให้กับผู้ชมอย่างมากจากบทบาทตัวร้ายของเขา

 

ภาพจาก http://isplus.live.joins.com

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X