วี BTS คอนเฟิร์มเตรียมเดบิวต์ผลงานการแสดง ในละครแนวประวัติศาสตร์เรื่อง “Hwarang : The Beginning”
2016-02-24 13:27:24
Advertisement
Pyramid Game

วี (V) วง BTS คอนเฟิร์มเตรียมเดบิวต์

ผลงานการแสดง ในละครแนวประวัติศาสตร์เรื่อง “Hwarang : The Beginning”

 

ตามรายงานข่าวจากสื่อท้องถิ่นเปิดเผยว่า วี (V) วง BTS ได้คอนเฟิร์มที่จะมาร่วมแสดงในผลงานละครเรื่อง KBS2 "Hwarang : The Beginning” แล้วในตอนนี้ และนี่ยังถือว่าเป็นผลงานเดบิวต์การแสดงเรื่องแรกของเขาอีกด้วย  

“Hwarang : The Beginning” บอกเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นเมื่อ 1,500 ปีก่อน และยังเป็นละครเรื่องแรกที่ถ่ายทอดเรื่องราวของฮวารัง (Hwarang) หรือ “เหล่าอัศวินดอกไม้งาม” ซึ่งเกี่ยวข้องกับกลุ่มของวัยรุ่นชายในชนชั้นสูงสมัยราชวงศ์ชิลลา โดยละครเรื่องนี้ได้ให้คำจำกัดความว่าเป็นละครแนวประวัติศาสตร์แบบวัยรุ่น ที่พูดถึงเหล่า “ฮวารัง” ที่มีทั้งความมุ่งมั่น, ความรัก และการเติบโต ของกลุ่มวัยรุ่นชายในสมัยราชวงศ์ชิลลา

ก่อนหน้านี้ พัคซอจุน (Park Seo Joon), โกอารา (Go Ara), พัคฮยองซิค (Park Hyung Sik) วง ZE:A, ชเวมินโฮ (Choi Min Ho) วง SHINee และโดจีฮัน (Do Ji Han) ได้คอนเฟิร์มร่วมงานละครเรื่องนี้ไปแล้วเช่นกัน คาดกันว่าละครเรื่องนี้จะเริ่มต้นออกอากาศให้ชมกันได้ในช่วงครึ่งหลังของปี 2016 นี้  

 

ภาพจาก http://osen.mt.co.kr

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X