ชาวเน็ตเผยว่านิสัยที่แท้จริงของวง G-Friend นั้น ถูกเปิดเผย หลังจากที่พวกเธอได้พูดสิ่งที่ไม่เหมาะสมต่อวง WINNER ออกมา
2016-02-21 13:54:26
Advertisement
คลิก!!!

ชาวเน็ตอ้างว่านิสัยตัวส่วนที่แท้จริงของวง G-Friend นั้น

ถูกเปิดเผย หลังจากที่พวกเธอได้พูดสิ่งที่ไม่เหมาะสมต่อวง WINNER ออกมา

 

เมื่อเร็วๆ นี้ ชาวเน็ตได้ออกมาวิพากษ์วิจารณ์วง G-Friend หลังจากที่ได้ชมบทสัมภาษณ์ล่าสุดของพวกเธอกันไป

พวกเธอนั้นประสบความสำเร็จอย่างมากหลังจากที่ได้เดบิวต์กันออกมา ก็ทำให้วง G-Friend นั้นกลายเป็นอีกหนึ่งวงเกิร์ลกรุ๊ปหน้าใหม่ ที่สามารถครองชาร์ตเพลงต่างๆ ได้จากผลงานคัมแบ็คล่าสุดของพวกเธอในเพลง "Rough” และทำให้คนส่วนใหญ่ได้รู้จักพวกเธอกันเป็นอย่างดี แต่ดูเหมือนว่าพวกเธอนั้นจะแสดงอาการที่ดูหยิ่งออกมาเล็กน้อยจากการประสบความสำเร็จในตอนนี้หรือเปล่านะ?

จากกระทู้บนเว็บไซต์ Pann ชาวเน็ตได้พากันออกมาวิพากษ์วิจารณ์วง G-Friend สำหรับคำพูดที่ดูไม่เหมาะสมของพวกเธอที่พูดไปถึงวง WINNER จากบทสัมภาษณ์เมื่อเร็วๆ นี้ของพวกเธอ

จากหัวข้อกระทู้ “วง WINNER โดนกลั่นแกล้งโดยวง G-Friend”

การแปล :

คำถาม : “คุณคิดว่าอะไรคือสิ่งที่วง G-Friend นั้นดีกว่าคู่แข่งขันอย่างวง WINNER ในการที่จะได้รับอันดับที่ 1 ครับ?”

เยริน (Yerin) : “ฉันหมายถึงแม้ว่าพวกเราจะเป็นวงเกิร์ลกรุ๊ป แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าพวกเราจะไม่มีท่าเต้นที่ดีหรือดูสมบูรณ์แบบมากกว่าพวกเขาเหรอคะ?”

ยูจู (Yuju): “เอาจริงๆ นะ…. ฉันคิดว่าพวกเราค่อนข้างที่จะมีศักยภาพที่เพิ่มมากขึ้นค่ะ..? (เหมาะที่จะได้ที่ 1 ในรายการเพลง)”

 

การแสดงความคิดเห็นจากชาวเน็ต

[คนกดไลค์ +663 / คนกดอันไลค์ -87] นิสัยส่วนตัวที่แท้จริงของพวกเธอจะถูกเปิดเผยออกมา หลังจากที่เริ่มต้นมีชื่อเสียงขึ้นมานิดหน่อย พวกเธอได้รับรางวัลนักร้องหน้าใหม่ยอดเยี่ยมจากงาน Gaon เมื่อวานนี้ แต่ก็ไม่ได้รับเสียงปรบมือที่มากนัก และตอนที่แทยอน (Taeyeon) ได้รับรางวัลที่หนึ่งในรายการเพลงนั้น พวกเธอก็ไม่สามารถปิดบังใบหน้าที่แสดงออกถึงความผิดหวังไปได้เลย  

[คนกดไลค์ +594 / คนกดอันไลค์ -70] นี่คือตัวอย่างของสิ่งที่พวกเธอนั้นควรที่จะตอบ

nam

คำถาม : “วง WINNER คิดเห็นอย่างไรเกี่ยวกับการต้องมาแข่งขันกับวง G-Friend เพื่ออันดับที่ 1 ครับ?”

นัมแทฮยอน (Nam Taehyun): “พวกเธอทั้งสวย, น่ารัก และดูไร้เดียงสาครับ”

[คนกดไลค์ +502 / คนกดอันไลค์ -46] คุณไม่ควรที่จะตอบคำถามด้วยการทำร้ายวงอื่นๆ และทำให้ตัวเองดูแย่ลงหรอกนะ?? ฉันคิดว่าวง WINNER ก็คงรู้สึกแย่ หลังจากที่ได้เห็นพวกเธอออกมาพูดกันแบบนั้น

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X