ชาวเน็ตเยาะเย้ยแทยัง (Taeyang) วง BIGBANG สำหรับส่วนสูงที่ดูเตี้ยอย่างน่าเหลือเชื่อของเขา
2016-02-21 13:43:36
Advertisement
คลิก!!!

ชาวเน็ตเยาะเย้ยแทยัง (Taeyang) วง BIGBANG

สำหรับส่วนสูงที่ดูเตี้ยอย่างน่าเหลือเชื่อของเขา

 

ถึงแม้ว่าแทยัง (Taeyang) นั้นจะเป็นคนที่มีพรสวรรค์ทั้งในเรื่องของการเต้นและการร้อง แต่สมาชิกคนวง BIGBANG รายนี้ก็พบว่าเขานั้นเป็นเป้าหมายของการถูกวิพากษ์วิจารณ์โดยชาวเน็ตเกี่ยวกับเรื่องของส่วนสูงที่แท้จริงของเขา

จากกระทู้บนเว็บไซต์ Pann เมื่อไม่นานมานี้ ได้มีการเปรียบเทียบภาพถ่ายของนักร้องจากสังกัด YG Entertainment กับนักแสดงหนุ่มชื่อดังอีมินโฮ (Lee Min Ho) หลังจากที่ทั้งคู่นั้นได้สวมใส่เสื้อผ้าชุดแจ็คเก็ตในแบบเดียวกัน ในขณะที่บางคนนั้นเน้นไปที่การพูดถึงเรื่องของเสื้อผ้าของคนดังชายทั้งสองคน อย่างไรก็ดีอีกหลายๆ คนก็ได้ออกมาพูดถึงในเรื่องของส่วนสูงที่ดูแตกต่างกันอย่างมากของทั้งคู่  และหลายคนก็ได้พากันออกมาเยาะเย้ยแทยังว่าดูเตี้ยอย่างมากเมื่อเทียบกันกับอีมินโฮ และพูดถึงเรื่องของส่วนสูงที่แท้จริงของพวกเขาแต่ละคนกัน

 

 

การแสดงความคิดเห็นจากชาวเน็ต

[คนกดไลค์ + 249, คนกดอันไลค์ – 35] เขาน่าจะสูงแค่ราวๆ 165 เซน

[คนกดไลค์ + 213, คนกดอันไลค์ – 76] ฉันได้ยินว่ามาท็อป (T.O.P) เป็นเพียงคนเดียวที่มีส่วนสูงถึง 170 เซน ในวง BIGBANG

[คนกดไลค์ + 204, คนกดอันไลค์ – 33] สูง 173 เหรอ? อย่าทำให้ฉันหัวเราะซิ นั่นมันดูส่วนสูงต่างกันอย่างน้อยก็ราวๆ 25 เซนเลยนะ

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X