ซอคังจุน (Seo Kang Joon) เตรียมมอบกาแฟและแจกกอดฟรีให้กับแฟนคลับกว่า 540 คน
2016-02-21 11:55:31
Advertisement
คลิก!!!

ซอคังจุน (Seo Kang Joon) เตรียม

มอบกาแฟและแจกกอดฟรีให้กับแฟนคลับกว่า 540 คน

 

นักแสดงหนุ่มซอคังจุน (Seo Kang Joon) จะพบปะกับแฟนๆ กว่า 540 คน ในวันที่ 23 กุมภาพันธ์นี้ ตามรายงานจากทางตัวแทนของละครเรื่อง “Cheese in the Trap”

โดยงานอีเว้นท์ดั้งเดิมนั้นมีกำหนดจัดขึ้นเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ณ ร้านกาแฟแห่งหนึ่งในย่านแดฮังโน แต่ทางต้นสังกัดของเขา Fantagio ก็ตัดสินใจยกเลิกงานดังกล่าวนี้ไป เนื่องจากกังวลในเรื่องของความปลอดภัย หลังจากที่มีแฟนๆ มารวมตัวกันเป็นจำนวนมากเพื่อที่จะได้พบเจอเขา

ตามคำกล่าวอ้างจากโพสบนเฟซบุ๊กทางการของละครนั้น แฟนๆ จำนวน 270 คน จะได้รับตัวเลขในวันอังคาร เพื่อที่จะสามารถเดินทางไปเข้าร่วมในงานอีเว้นท์ครั้งนี้ได้ และยังได้รับกาแฟฟรีๆ แบบใครมาก่อนก็ได้ก่อนอีกด้วย

“นอกเหนือไปจากแฟนๆ กว่า 270 คน ที่จะมีความสุขไปกับงานพบปะกันในครั้งนี้แล้วนั้น ยังจะมีกิจกรรมแจกกอดฟรีแทนการแจกกาแฟอีกด้วยครับ” ตัวแทนของละครกล่าว

ซอคังจุนนั้นได้ทำตามสัญญาด้วยการจัดงานอีเว้นท์ในครั้งนี้ร่วมกับแฟนๆ หลังจากที่เรตติ้งของละครนั้นสามารถทำได้เกินกว่า 5% โดยในตอนที่ 3 ของละครนั้นสามารถทำเรตติ้งไปได้ 5.4% เลยทีเดียว  

ทั้งนี้ ละครเรื่อง “Cheese in the Trap” ก็ได้รับความนิยมอย่างมากจากทั้งในประเทศเกาหลีและต่างประเทศ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในประเทศจีน

 

ภาพจาก http://kpopherald.koreaherald.com

แปลจาก http://www.allkpop.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X