พัคโบกอม (Park Bo Gum) และคิมโกอึน (Kim Go Eun) เผยเคมีที่เขากันอย่างลงตัวในโฆษณา "G9"
2016-02-21 11:33:49
Advertisement
Pyramid Game

พัคโบกอม (Park Bo Gum) และคิมโกอึน (Kim Go Eun)

เผยเคมีที่เขากันอย่างลงตัวในโฆษณา "G9"

 

คุณยังคงอินกับผลงานละครเรื่อง "Reply 1988" และ "Cheese in the Trap" กันอยู่มั้ย เพราะว่าตัวแทนจากนักแสดงทั้งสองเรื่อง อาทิ พัคโบกอม (Park Bo Gum) และคิมโกอึน (Kim Go Eun) นั้น ได้มาร่วมงานกันแล้วในตอนนี้ในฐานะของพรีเซนเตอร์ใหม่ของโฆษณา "G9" โดยได้นำดาวเด่นทั้งสองคนจากทางช่อง tvN โคจรให้มาเจอกัน

โฆษณาชุดนี้นักแสดงทั้งสองคนจะได้มีส่วนร่วมทั้งในภาพนิ่งและงานโฆษณาทางทีวี ตัวแทนของแบรนด์เปิดเผยว่า เคมีของทั้งคู่นั้นเข้ากันได้อย่างยอดเยี่ยมมาก โดยพัคโบกอมได้ทำการดูแลผิวหน้าของเขาด้วยแผ่นมาส์กหน้าหนึ่งคืนก่อนการถ่ายทำโฆษณา เนื่องจากว่าผิวของเขาได้กลายไปเป็นผิวสีแทน ในขณะที่ได้เดินทางไปถ่ายทำรายการ "Youth Over Flowers" กันที่แอฟริกานั่นเอง   

แบซังควอน (Bae Sang Kwon) ตัวแทนจากทาง "G9" ได้อธิบายว่า ทั้งสองคนนั้นได้รับเลือกมาร่วมงานเพราะว่าความสดใสและภาพลักษณ์ที่ดีของพวกเขา สำหรับโฆษณาของทั้งคู่นั้นจะได้รับการอัพโหลดให้ชมกันแล้วผ่านทางหน้าเว็บไซต์ "G9" เริ่มต้นตั้งแต่ในวันที่ 29 กุมภาพันธ์ นี้เป็นต้นไป ในขณะเดียวกันคุณสามารถรับชมเบื้องหลังการทำงานโฆษณาชิ้นนี้ของทั้งคู่กันได้จากด้านล่างของข่าวนี้กันได้เลย!

 

คลิปวีดีโอ

แปลจาก http://www.allkpop.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X