แก๊งเดนนรก! สั่งพ่อร่วม “ข่มขืน” ลูก ก่อนหันข่มขืนพ่อด้วย
2016-02-20 21:25:27
Advertisement
คลิก!!!

รายงานจากองค์กรสิทธิมนุษยชน หรือฮิวแมน ไรท์ส วอท์ช เผยข้อมูลว่า ผู้หญิงและเด็กหญิงรวมถึงผู้ชายและเด็กชาย อย่างน้อย 900 คน ตกเป็นเหยื่อความรุนแรงในประเทศเคนยา นับตั้งแต่ปี 2007 เป็นต้นมา มีผู้เสียชีวิตจากเหตุรุนแรงราว 1,133 รายแล้ว และหลายร้อยรายตกเป็นเหยื่อความรุนแรงทางเพศ ทั้งการข่มขืนและทำร้ายร่างกายด้วย

อย่างกรณีนายโจเซฟ ชายวัย 82 ปี ต้องทนเห็นลูกสาว 2 คนถูกแก๊งทรชนที่มีสมาชิกราว 50 คน รุมทำร้ายร่างกายและข่มขืน ก่อนที่พวกมันจะสั่งให้เขาร่วมกระทำการต่ำช้าเยี่ยงสัตว์ป่านั้นด้วย แต่ว่าเขาไม่ยอมทำตาม จึงถูกแท่งเหล็กฟาดเข้าที่ใบหน้าจนฟันร่วง ก่อนจับเขาถอนฟันที่เหลือที่ละซี่ ยิ่งไปกว่านั้นชาย 6 คนในแก๊งดังกล่าวยังเข้ามาจับเขาถอดเสื้อผ้า ก่อนรุมทุบตีจนกระโหลกร้าวและร่างกายบอบช้ำ จากนั้นก็รุมข่มขืนเขาทางทวารหนัก

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อ 2 ปีก่อน ส่งผลให้ลูกสาวของเขาคนหนึ่งต้องติดเชื้อเอชไอวีจากการถูกรุมโทรม และเสียชีวิตไปเมื่อเดือนมิถุนายนปี 2014 ส่วนลูกสาวอีกคนซึ่งถูกรุมทำร้ายจนขาขาด และถูกยิงด้วยลูกดอกอาบยาพิษ ทำให้มีอาการป่วยเรื้อรังจนกระทั่งเสียชีวิตในเดือนพฤษภาคมปีที่แล้ว ขณะที่ตัวเขาเองก็มีปัญหาสุขภาพเรื้อรังหลายอย่าง ต้องกลายเป็นภาระให้หลานๆ คอยดูแล

 

ขอขอบคุณ  :  mirror.co.uk

ที่มา  http://www.springnews.co.th/global/275077

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X