ชาวเน็ตพากันประหลาดใจหลังค้นพบมิตรภาพความเป็นเพื่อนระหว่างสมาชิกของวง EXO และ BTS
2016-02-20 20:07:53
Advertisement
คลิก!!!

ชาวเน็ตพากันประหลาดใจหลังค้นพบมิตรภาพ

ความเป็นเพื่อนระหว่างสมาชิกของวง EXO และ BTS

 

เมื่อเร็วๆ นี้ แฟนๆ และชาวเน็ต ได้พากันออกมาชมเชยมิตรภาพที่ไม่มีใครนั้นคาดคิดของสองไอดอลชายสุดฮอตในวงการเพลงเคป็อป

พวกเรานั้นต่างรู้กันดีว่าสมาชิกในวงนั้นจะสนิทกันเป็นเหมือนกับพี่น้องเลยทีเดียว แต่มิตรภาพที่เกิดขึ้นจากสมาชิกของวงอื่นๆ ที่สามารถที่จะมาเป็นคู่แข่งกันได้ในวงการเพลงล่ะ?

จากกระทู้บนเว็บไซต์ Pann ชาวเน็ตได้พากันคลั่งไคล้ไปกับมิตรภาพความเป็นเพื่อนของสองไอดอลชายสุดฮอตของวงการเพลงเคป็อป

จากหัวข้อกระทู้ “ฉันเดาว่าจิน (Jin) และดีโอ (D.O.) นั้นสนิทกัน”

“คยองซู (Kyungsoo) ได้เปิดตัวผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ของเขา และเขาได้ทำการเชิญจินวง BTS มาร่วมงานด้วย… พวกเขาเป็นเพื่อนสนิทกันหรือเปล่านะ?

มันอาจจะแปลกไปหน่อย… ในฐานะของแฟนคลับของทั้งวง BTS และ EXO ฉันรู้สึกว่านี่มันเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมไปเลยล่ะ..”

 

 

 

การแสดงความคิดเห็นจากชาวเน็ต

[คนกดไลค์ +215 / คนกดอันไลค์ -16] เซอร์ไพรส์, ฉันคิดว่าสมาชิกของวง EXO และ BTS นั้นค่อนข้างที่จะสนิทกันมากๆ เลยล่ะ ฮ่าฮ่าฮ่า ฉันเห็นบนเฟซบุ๊กว่า วี (V) และแบคฮยอน (Baekhyun) นั้นสนิทกัน ในขณะที่ชูก้า (Suga) และชานยอล (Chanyeol) ก็สนิทกันด้วย… ฉันหวังว่า EXO-L และ ARMY จะสนิทกันด้วยนะ T_T

[คนกดไลค์ +165 / คนกดอันไลค์ 0] นอกเหนือไปจากการปะทะคารมกันของกลุ่มแฟนคลับทั้งสองวงแล้วนั้น มิตรภาพความเป็นเพื่อนของพวกเขาก็เป็นที่ทราบกันอย่างแพร่หลาย แบคฮยอน – วี, ซูโฮ (Suho) - วี, ชูก้า - ชานยอล และดีโอ - จิน ฮ่าฮ่าฮ่าฮ่า พวกเขามักจะชอบถ่ายภาพร่วมกัน ตอนนี้ถึงเวลาที่แฟนๆ จะต้องมาสนิทกันบ้างแล้วล่ะ… ได้โปรดเถอะนะ

[คนกดไลค์ +99 / คนกดอันไลค์ -7] หือ? คุณใช้ชื่อจริงว่าคิมซอกจิน (Kim Suk Jin) เหรอ? ฮ่าฮ่าฮ่าฮ่า บ้ามากๆ เลย ฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่า เป็นโพสที่ยอดเยี่ยมจริงๆ!

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X