"เคน วาตานาเบะ" ดาราดังเเดนปลาดิบ ขอพักงาน สู้โรคมะเร็งกระเพาะอาหาร
2016-02-12 20:52:03
Advertisement
คลิก!!!

นักเเสดงหนุ่มใหญ่ชาวญี่ปุ่น  "เคน วาตานาเบะ" วัย 56 ปี ผู้เคยฝากผลงานไว้กับภาพยนตร์ฮอลลีวูดฟอร์มยักษ์อย่าง Batman Begins, Inception เเละ Godzilla อีกทั้งยังเคยเข้าชิงรางวัลออสการ์ในสาขานักแสดงสมทบชาย จาก "The Last Samurai " ออกเเถลงว่า เขามีความจำเป็นต้องเลื่อนกำหนดการกลับมาแสดงละครเวทีบรอดเวย์เรื่อง ′The King and I′ ที่นิวยอร์ก สหรัฐฯออกไปสักระยะหนึ่ง เเละขอพักงานอื่นๆ เพื่อรักษาตัวจากโรคมะเร็งกระเพาะอาหาร

ในรายงานระบุว่า เมื่อวันอังคารที่ 9 ก.พ. ที่ผ่านมา วาตานาเบะเข้ารับการผ่าตัดผ่านกล้องเอ็นโดสโคป เพื่อรักษาโรคมะเร็งกระเพาะอาหาร และขณะนี้กำลังรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลอยู่ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เเละเนื่องจากปัญหาสุขภาพทำให้การแสดงละครเวที "The King and I " รอบใหม่ที่กรุงนิวยอร์ก ที่กำลังจะจัดขึ้นในเร็ววันนี้ต้องเลื่อนออกไปก่อน

โดยวาตานาเบะเองก็รู้สึกช็อก เเละอยากจะให้ทุกคนเข้าใจถึงความจำเป็นของเขา ซึ่งการที่เขารู้ว่าตัวเองป่วยเป็นมะเร็งก็มาจากกที่ภรรยาและลูกสาวให้เขาเข้าตรวจร่างกาย ซึ่งก็ทำให้เขาพบเชื้อมะเร็ง แต่เป็นเพียงแค่ระยะเริ่มต้น จึงจำเป็นต้องเข้ารับการรักษาอย่างเร่งด่วน

ทั้งนี้ หลังจากที่เคน วาตานาเบะ ประสบความสำเร็จในด้านภาพยนตร์ เขาก็ได้หันมาเอาดีด้านการเป็นนักแสดงละครเวทีในสหรัฐฯ เเละได้รับการยอมรับในเชิงบวก ทำให้เขากลายเป็นนักเเสดงญี่ปุ่นคนแรกที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลโทนี ซึ่งถือเป็นเกียรติยศสูงสุดของนักแสดงละครเวที

 
ที่มา  http://www.prachachat.net/news_detail.php?newsid=1455185822
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X