ยังจำได้มั้ย...” ติงลี่” จากเจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้ พระเอกตลอดกาล 60 แล้ว แต่ยังแซ่บ! ลืมวัย
2016-02-01 19:33:44
Advertisement
คลิก!!!

          แหม....ดาราชายสมัยนี้ถ้าพูดถึงการดูแลตัวเองดีๆ ให้หล่อน่าเจี๊ยะ เราว่าดาราหนุ่มสาวยุคนี้มันธรรมดาไป๊...  เพราะถ้าเทียบกับคนที่อายุมั่กมากกกกแบบ 60 อัพ ที่ระบบเผาผลาญควรล้มละลายไปแล้วแต่ยังรักษาหุ่นตัวเองให้เฟิร์มคงกระพันเป็นแวมไพร์พันปีอยู่ได้เนี่ยยากกว่า เพื่อนๆ พอจะนึกออกมั้ยว่าใครที่ 60 อัพแล้วยังดูแลตัวเองได้หล่อน่าเจี๊ยะอยู่บ้าง?  ส่วนของเรากำลังเครซี่คนนี้เลย หล่อน้ำเดินมากๆๆๆๆๆๆ  พี่ติงลี่ หรือ หลี่ เหลียง เหว่ย พระเอกตลอดกาลจากเจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้ เพื่อนๆ ยังจำกันได้อยู่รึเปล่า... คนนี้แหละ ติงลี่ อายุอานามพี่แกก็ปาเข้าไป 60 พอเหมาะพอดี๊ พอดี....แต่ยัง หล่อปัง...หล่อเหลา60 แล้วยังหล่อเหลาได้ขนาดนี้...(555 ทำนองเพลงเจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้มโนขึ้นมาในหัวเราเลยทีเดียว) 

 

     
 

          คือมันจะไม่ ณ จังงังไง ถ้าเออ เขาก็เป็นดาราฮ่องกงธรรมดา แต่ที่เราอึ้งเพราะ คนนี้ป้าเราบอกว่าเป็นแฟนคลับฮีตั้งแต่แตกเนื้อสาว (แหม ป้าเราก็นะ)  ป้าเราเป็นแฟนคลับตั้งแต่สมัยที่ฮีรับบทติงลี่เมื่อปี 1980 ที่สมัยนั้นดังเป็นพลุแตกใครๆ ก็พูดถึง “ติงลี่” กันทั้งบ้านทั้งเมือง จนต้องสร้างเจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้ภาคต่อมาเรื่อยๆ ถึงแม้พระเอก(ตัวจริง)จะไม่อยู่ในเรื่องแล้วก็ตาม  แต่เฮียติง(ของเรา)ก็ยังเป็นตัวเด่น ทำให้ยุคนั้นไม่มีใครไม่รู้จัก “ติงลี่” ที่มาพร้อมกับคาแรกเตอร์พระเอกแนว แบดบอย หล่อ คม เข้ม บาดจิต บาดใจ.... (>o<)

 

 

....เดี๋ยวๆ นั่นมัน 36 ปีที่แล้ว แล้วตอนนี้...... 
 

             
 

(ซ้าย) หลี่ เหลียง เหว่ย ในบทติงลี่จากเจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้เมื่อปี 1980          (ขวา) หลี่ เหลียง เหว่ย ในปัจจุบัน ปี 2016
 

          สภาพนี้คืออัลไลลลล โฮกกกกกก...เช็ดกำเดาแพ็พ  คือพี่อายุมากกว่าพ่อเราอ่ะ (T^T) พี่ดูแลตัวเองยังไงไม่แก่เลย  พอเราเห็นภาพนี้เราเลยแตะมือกับป้า  "ป้าคะ หนูจะเป็นแฟนคลับพี่หลี่ต่อจากป้าเอง!" (ฮ่าๆ ส่งต่อรุ่นสู่รุ่น)   เพราะความเป็นติ่งคือต้องสุด (ฮาาาาา)  คือเราเริ่มหาข้อมูลพี่หลี่จากเมืองไทยไม่ได้ แต่เรายังอยากได้ๆ ๆ ๆ (>_<) เราเลยขอภาพพี่หลี่จากเพื่อนชาวจีนเราซะเลย นางตกใจมากที่เห็นเราเครซี่ขนาดนี้ นางบอกว่าที่ฮ่องกงฮีคือต้นแบบของผู้ชายที่ดูแลสุขภาพได้อย่างดีเยี่ยม โอ๊ยหล่อละลาย..... แล้วนางก็เลยส่งผลงานของพี่หลี่มาให้เราดูรัวๆ คือแบบว่า เฮ้ย...คนเราจะสต๊าฟตัวเองได้ขนาดนี้เลยเหรอ? คือถ้าพูดว่าเป็นแวมไพร์นี่เชื่อละ...(จขกท. โพสต์รูปงานแสดงตั้งแต่อดีตถึงภาพในปัจจุบัน)

 

 

 

          แฮร่....แล้วของเพื่อนๆ ล่ะ ดารารุ่นใหญ่สุดหล่อหุ่นแซ่บเป็นใครบ้าง มาแชร์กันได้นะ ส่วนถ้าใครเคยติดตามผลงานหลี่เหลียงเหว่ย มาก่อน เอาภาพมาแชร์กันยิ่งดี เราชอบ 5555  มีคนมาตอบกระทู้ ช่วยแชร์และบอกตัวเองก็เป็นแฟนคลับ นึกว่าในเมืองไทยจะไม่มี และแนะนำให้ไปกดติดตามในเพจ ilovetinglee กันได้เลยนะแจ๊ะ

 

ที่มา  http://news.sanook.com/1941466/

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X