ภาพยนตร์จีนเรื่อง 'Summer Tears in Paradise' นำแสดงโดย จูวอน, ฮันเกิง, คริส เตรียมเข้าฉายในเดือน เม.ย นี้
2016-02-01 08:28:25
Advertisement
คลิก!!!

ภาพยนตร์จีนเรื่อง 'Summer Tears in Paradise'

นำแสดงโดย จูวอน, ฮันเกิง, คริส เตรียมเข้าฉายในเดือน เม.ย นี้

 

ภาพยนตร์จีนเรื่อง 'Summer Tears in Paradise' นำแสดงโดย จูวอน (Joo Won), ฮันเกิง (Han Geng) และคริส (Kris) เตรียมเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ที่ประเทศจีน ในช่วงฤดูใบไม้ผลินี้

เมื่อวันที่ 29 มกราคม ทางทีมงานภาพยนตร์เรื่อง 'Summer Tears in Paradise' ได้ประกาศกำหนดการเข้าฉายของภาพยนตร์ออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว พร้อมกับเปิดเผยภาพทีเซอร์ของ 3 นักแสดงนำในภาพยนตร์ จูวอน, ฮันเกิง และคริส ออกมาให้ชมกันด้วย ซึ่งทั้ง 3 ก็สร้างความสนใจให้กับผู้ชมจากบรรยากาศและสีหน้าที่แสดงออกถึงลักษณะนิสัยของตัวละครในภาพทีเซอร์

'Summer Tears in Paradise' สร้างขึ้นมาจากต้นฉบับนวนิยายชื่อดัง และเป็นผลงานที่ได้รับความสนใจจากผู้ชมชาวจีนมาตั้งแต่ช่วงต้นของการจัดทำ โดยเป็นผลงานการตีตลาดภาพยนตร์จีนเรื่องแรกของจูวอน โดยมีฮันเกิงกับคริส อดีตนักร้องในสังกัด SM Entertainment มารับบทนักแสดงนำด้วย ซึ่งภาพยนตร์ก็ได้ถ่ายทำเสร็จเรียบร้อยแล้วเมื่อปี 2014

อนึ่ง 'Summer Tears in Paradise' ภาพยนตร์ร่วมทุนสร้างเกาหลี-จีน ที่จะเล่าถึงเรื่องราวของวัยรุ่นชาย 3 คน ที่รักผู้หญิงด้วยวิธีที่แตกต่างกัน โดยภาพยนตร์จะเข้าฉายรอบปฐมทัศน์ที่ประเทศจีนในวันที่ 29 เมษายนนี้


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X