แกรี่ (Gary) เปิดใจถึงความรู้สึกที่มีต่อซงจีฮโย ในงานแฟนมีทติ้งรายการรันนิ่งแมน ที่ไต้หวัน
2016-02-01 08:20:54
Advertisement
คลิก!!!

แกรี่ (Gary) เปิดใจถึงความรู้สึกที่มีต่อซงจีฮโย

ในงานแฟนมีทติ้งรายการ 'Running Man' ที่ไต้หวัน

 

แร็พเปอร์หนุ่ม แกรี่ (Gary) เปิดใจถึงความรู้สึกที่มีต่อซงจีฮโย พาร์ทเนอร์ของเขาที่กำลังทำหน้าที่เป็น 'คู่รักวันจันทร์' ในงานแฟนมีทติ้งรายการ 'Running Man' ที่ไต้หวัน

เมื่อวันที่ 30 มกราคม สำนักข่าวจีน 'Sina Entertainment' ได้อ้างอิงรายงานข่าวของสื่อไต้หวัน โดยระบุว่า "รายการวาไรตี้ยอดนิยมของเกาหลี 'Running Man' ได้จัดงานแฟนมีทติ้งขึ้นที่ไต้หวัน เมื่อวันที่ 29 มกราคม"

อ้างอิงจากการรายงานข่าวของสื่อดังกล่าว ระบุว่า ในงานแฟนมีทติ้งที่จัดขึ้นในวันนี้ มีสมาชิกรายการ 'Running Man' 7 คน มาร่วมงาน และมีแฟนคลับกว่า 7,000 คน แห่มาชมงาน พิสูจน์ให้เห็นถึงความนิยมอย่างร้อนแรงในท้องถิ่น

ที่สำคัญ ในวันนี้ ซงจีฮโยกับแกรี่ยังถูกถามถึงความรู้สึกที่คลุมเครือระหว่างทั้งคู่อีกด้วย ซึ่งแกรี่ได้ตอบว่า "ผมได้พยายามที่จะเข้าไปใกล้ชิดกับซงจีฮโยอย่างต่อเนื่องมาตลอด 5 ปี แต่ดูเหมือนว่าช่วงเวลาที่เรียกได้ว่าเหมาะสมที่สุดได้ผ่านไปแล้วครับ" เสริม "พวกเราจะพยายามเพื่อที่จะได้รับความรักจากทุกคนในฐานะ 'คู่รักวันจันทร์' ต่อไป โดยไม่สนใจว่าจะจริงหรือไม่ครับ"

อนึ่ง ยูแจซอก, ฮ่าฮ่า, ซงจีฮโย, คิมจงกุก, แกรี่, จีซอกจิน และอีกวางซู สมาชิกรายการ 'Running Man' พร้อมใจกันเข้าร่วมงานแฟนมีทติ้งที่จัดขึ้นที่ไต้หวัน เมื่อวันที่ 29 มกราคม ที่ผ่านมา


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X