นักบอลดัง บุกปล้ำนศ.สาว เตรียมเข้าพบตร.!! ผจก.ทีมประกาศตะเพิดพ้นสโมสร
2016-01-31 16:42:21
Advertisement
คลิก!!!

 นักฟุตบอลดังงัดบ้าน บุกปล้ำนศ.สาว ผจก.ทีมสั่งพักงานนักเตะฉาวไม่มีกำหนด ผิดจริงจะยกเลิกสัญญาทันที ครอบครัวประสานนำตัวนักเตะดังพบตร.

 

 

 วันที่ 31 ม.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณี นางสาวเอ (นามสมมติ) อายุ 25 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 3 มหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง ได้เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับ นายพร้อมพงษ์ กรานสำโรง อายุ 30 ปี นักฟุตบอลศูนย์หน้า ทีมนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี หรือ "สวาดแคท" ซึ่งได้บุกรุกเข้าไปในบ้าน ตำบลจอหอ อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา ซึ่งเป็นบ้านพักของนางสาวเอ และพยายามปลุกปล้ำข่มขืนนางสาวเอ แต่นางสาวเอไม่ยินยอม และได้ต่อสู้ขัดขืน หนีรอดมาได้

 

 โดยเหตุการณ์ดังกล่าวว่า เกิดขึ้นเมื่อช่วงเวลา 04.00 น. วันที่ 29 ม.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งต่อมาพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรจอหอ อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา ท้องที่เกิดเหตุได้รวบรวมพยานหลักฐาน และออกหมายเรียกตัวนายพร้อมพงษ์ให้ไปรับทราบข้อกล่าวหาบุกรุกเคหะสถานผู้อื่นในยามวิกาล และกระทำอนาจารผู้อื่นแล้ว

 

 

 ความคืบหน้าล่าสุดวันนี้ พ.ต.อ.วิทยา นิไทรโยค ผู้จัดการทีมนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี หรือ "สวาดแคท" ได้ออกแถลงการณ์ผ่านทางเพจเฟซบุ๊กของสโมสรฯ เกี่ยวกับกรณีดังกล่าวว่า สโมสรยอมรับว่านักเตะที่เป็นคดีความอยู่เป็นนักเตะในสังกัดของสโมสรจริง และสโมสรไม่ได้นิ่งนอนใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น โดยสโมสรจะทำการสอบสวนข้อเท็จจริงในเรื่องดังกล่าว ซึ่งหากพบว่าตัวนักเตะทำผิดจริง สโมสรจะทำการลงโทษขั้นสูงสุดทันที

 

 ทั้งนี้สโมสรนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ต้องเป็นทีมที่มีนักเตะเป็นแบบอย่างที่ดีต่อเยาวชน และสังคม ทั้งการเล่นในสนาม และการประพฤติตัวนอกสนาม ซึ่งหากสอบสวนแล้ว พบว่าตัวนักเตะทำผิดจริง ทางสโมสรจะทำการลงโทษ คือ ยกเลิกสัญญา และให้ออกจากสโมสรทันที ในนามสโมสรของคนโคราช ขอแสดงความเสียใจ และขออภัยกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นเป็นอย่างสูง

 

 ทั้งนี้ พ.ต.อ.วิทยา นิไทรโยค ผู้จัดการทีมนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ได้สั่งพักงาน นายพร้อมพงษ์ อย่างไม่มีกำหนด ซึ่งทีมนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี มีกำหนดจะลงเตะอุ่นเครื่องกับทีมอุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด ในเย็นวันนี้ (31 ม.ค.) เวลา 16.30 น. โดยจะไม่มีตัวนายพร้อมพงษ์ ลงสนามร่วมทีมแต่อย่างใด

 

 ส่วนทางด้านคดีความ พ.ต.ท.วรเชษฐ์ ป้องสุธาธาร พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรจอหอ ได้ออกหมายเรียกตัว นายพร้อมพงษ์ ให้มารับทราบข้อกล่าวหาบุกรุกเคหะสถานผู้อื่นในยามวิกาล และกระทำอนาจารผู้อื่นแล้ว และล่าสุดได้รับการประสานจากครอบครัวของนายพร้อมพงษ์ว่า จะนำตัวนายพร้อมพงษ์เข้าพบกับพนักงานสอบสวนเพื่อรับทราบข้อกล่าวหาในวันพรุ่งนี้ (1 ก.พ. 2559)

 

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X