‘ซาร่า’เดือดสุดๆ!! ถูกด่าถึงพ่อแม่-โยงถึงไมค์ คอมเม้นต์ตอกกลับอย่างมันส์
2016-01-31 16:35:12
Advertisement
คลิก!!!

เจอเล่นถึงพ่อแม่เป็นใครก็สุดทน หลัง นางแบบ-นักแสดงสาว ซาร่า คาซิงกีนี โพสต์ไอจีส่วนตัว เป็นภาพคำคมของ นักร้องนักแสดงหนุ่ม ฮิวโก้ จุลจักร จักรพงษ์ พร้อมแคปชั่นว่า “#besthubbyever #bestdaddyever #responsibility #sarahfoodforthought #Sacrifices #ต้องเลี้ยงพี่ให้โตมาเป็นสุภาพบุรุษ #แมนๆครัช #หัวหน้าครอบครัวที่ดี”

 

 จากนั้นก็มีคนเข้ามาคอมเม้นต์รุนแรงเลยทีเดียว โดยโยงไปถึงไมค์ พิรัชต์ นักร้องนักแสดงหนุ่ม อดีตแฟนของซาร่าว่า “ที่จริงข้อความนี้น่าจะเหมาะกับเมียปีเตอร์หรือผู้หญิงคนอื่นๆ ที่เขาแต่งงานและตั้งใจมีลูกด้วยกันหรือเปล่าค่ะ , ที่ซาร่าโพสต์ไม่โยงมันก็เหมือนโยงและแอบด่าคนคนอื่นกลายๆหรือเปล่าคะ  , ซาร่าเองแม่ก็แยกทางมากับพ่อแท้ๆไม่ใช่เหรอคะ , แล้วจะคิดไหมค่ะว่านี้คือสิ่งที่มันเป็นเวรกรรมคล้ายๆ แม่ของซาร่าและแม็กเวลล์ก็อาจจะเป็นยังงั้นในอนาคต ทั้งที่น้องอาจจะเป็นคนดีสุภาพบุรุษเหมือนที่คุนแม่ตั้งใจให้เป็น , แต่ถ้าน้องเผลอไปทำผู้หญิงท้องทั้งที่ไม่ได้รักเลย แค่คุยกันถูกคอและน้องแม็กเวลส์ก็เลือกที่จะขอดูแลแค่ลูกคุนซาร่าจะคิดว่าไงค่ะ. ก่อนโพสต์อะไรเราก็ควรคิดให้ดีก่อนใช่ไหมค่ะไม่ใช่โพสต์แล้วทำให้คนอื่นเสียหาย ไม่ทางตรงก็ทางอ้อมจริงไหมคะ”

 

 

 โดยมีแฟนคลับของซาร่า เข้ามาตั้งทีมขุ่นแม่ ทีมซาร่า พร้อมเข้ามาคอมเม้นต์ถึงข้อความดังกล่าวว่า คุณเป็นใครถึงมาว่าซาร่ารุนแรง ถึงพ่อถึงแม่ขนาดนี้ ซาร่าก็แค่โพสต์คำคม ในโลกโซเชียลก็แชร์กันมากมาย ที่จะเอาไปสอนลูกชาย  


 
 จากนั้น สาวซาร่า ได้เข้ามาตอบคอมเม้นต์ที่ต่อว่าตัวเอง แถมลามถึงพ่อแม่ด้วยว่า “@.... อ้าวคุณ! เป็นคนนิสัยทางสังคมยังไงกันเนี้ย?? นี้คือคุณคิดก่อนพิมพ์แล้วหรอคะ? ถึงได้มาพาดพิงคุณแม่ของซาร่าแบบนี้ เกินไปไหมค่ะ เอาตรงๆใครจะว่าซาร่ายังไงไม่เคยใส่ใจ หรือตอบโต้อะไรกลับ แต่ถ้ามาแตะครอบครัวของซาร่าเมื่อไหร่ ไม่ยอมนะ เป็นคนรักครอบครัวมาก คุณมีสิทธ์อะไรมาบอกว่าเรื่องของแม่ซาร่ามันคือเวรกรรม

 

 คุณไม่ได้รู้เรื่องอะไรภายในของแม่ซาร่าเลย คุณพ่อคุณแม่ซาร่าท่านแต่งงานกันและมีซาร่าออกมา ใช้ชีวิตคู่กันอยู่หลายปี สุดท้ายไปกันไม่ได้ ก็ตัดสินใจแยกทางกัน โดยไม่ได้ทะเลาะกัน แยกทางกันด้วยดี (และด้วยสาเหตุนี้ซาร่าเลยไม่เคยมีปมเรื่องครอบครัว เพราะโตมาด้วยความรัก ความเข้าใจ และเหตุผลของครอบครัว)

 

 จนแม่ไปเจอคนใหม่และตัดสินใจแต่งงานกันจนมีลูกอีกคน (ซึ่งเราอยู่ตัวกันมาเป็น10กว่าปี รักกันเหมือนพ่อแม่พี่น้องแท้ๆ) ซาร่าโตมาจากการมีพ่อ 2 คน ที่เติมเต็มจนล้นจากท่านทั้งสองคะ พ่อทั้งสองให้รัก เวลา และความสำคัญมาเสมอ คงไม่มีผญคนไหนบนโลกนี้อยากมีหลายสามีหรือเปลี่ยนครอบครัวไปเรื่อยๆหรอกนะคะคุณ แต่ในเมื่อบางทีชีวิตเราไปกำหนดไม่ได้ สังคมสมัยนี้คนแต่งรอบเดียวหรือหลายรอบมีถมเถไป คุณจะไปตัดสินเขาเหล่านั้นว่ามันเป็นเวรกรรม มันไม่ดีได้ยังไหร่กัน??? เป็นพระเป็นเจ้าเป็นยมบาลหรือไงคุณ??

 

 

 ครอบครัวของซาร่าเราไม่ได้มีปัญหากัน เราอยู่กันด้วยความอบอุ่น และมีความสุข คนในครอบครัวไม่มีใครคิดว่ามันเป็นเวรกรรมอะไรอย่างที่คุณคิดหรอกคะ! และพ่อซาร่าคนในครอบครัวปัจจุบันก็พูดได้เต็มปากไปว่าจะไปไหนมาไหนว่า ซาร่า คือ ลูกของท่าน!”

 

 “@..... ส่วนเรื่องข้อความคำคมข้อคิดนี้ เอามาโพสต์เพราะความชอบส่วนตัว ปกติชอบอ่านแชร์คำคมมาตั้งแต่สมัยไม่มีลูกแล้วคะ ถูกของคุณที่บอกว่ามันไม่เหมาะกับสถานะซาร่า เออก็คิดได้นิ และคุณจะไปเกี่ยวโยงกับคนอื่นได้ไงกันคะ? คือคนที่ใจอคติโยงไปได้ก็ตลก ซาร่ากับไมค์เราเคยเป็นแค่แฟนที่คบหากันมานาน และมีลูกด้วยกัน ที่ยังต้องรับผิดชอบ

 

 

 สถานะของเราแค่พ่อและแม่ของลูก ไม่ใช่สามีภรรยา แล้วมันจะไปเกี่ยวอะไรกับไมค์หรือผญคนไหนได้ไงคะ? คือ ก็ งง ไม่ทราบว่ามันไปทำอะไรให้ใครเสียหายได้? ทำไมต้องพยายามช่วยกันเอาคนอื่นมาโยงมาเอี่ยวดึงเข้ามา ทั้งๆที่มันไม่ได้เกี่ยวอะไรกับคนอื่นเลยคะ?

 

 โลกและชีวิตของซาร่าไม่ได้มีแค่ไมค์นะคะคุณ ซาร่าก็มีสังคมมีโลกอื่นของตัวเองไหม? จะมาซาร่าไมค์ๆ กันอยู่ได้น่ารำคาญ มันจริงที่เรามีลูกด้วยกันด้วยกัน เป็นความจริงที่แก้ไขอะไรไม่ได้ แต่ว่าเราแยกทางกันมานานแล้ว (นานจนควรจะเข้าใจนะ) และก็พูดย้ำบ่อยมากว่าเป็นได้แค่พ่อแม่ของลูกเท่านั้น ทำไมถึงเข้าใจยากกันแท้ เรื่องของเราจบไปนานมากแล้ว

 

 

 ซาร่าไม่ได้มีความโกรธอะไรกับไมค์ อโหสิกรรมไปแล้ว ก็แล้วไป ทุกวันนี้เราก็คุยกันแบบเพื่อนคุยกัน ตลกกันทุกวัน ถ้าซาร่ามีเจตนาจะด่าอะไรไมค์ ซาร่าเป็นคนตรง มีอะไรโทรหาด่าเลย จบ (ไปถามนางเอาได้) เลิกเอาซาร่าไม่ยุ่งเกี่ยวกับไมค์ในทุกๆด้านเถอะคะ ตลกกันไปใหญ่ล่ะ ต่างคนต่างมีชีวิต จะไปทำไรก็เรื่องของแต่ละคนสิ มีแค่สิ่งเดียวที่ต้องช่วยกันดูแลคือ ลูก!! แค่นั้นเอง”

 


 cr.@sarahcasinghini

 

 

 

 

 

 

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X