อันตราย! ขาสาวน้อยวัย 9 ขวบ มีรอยไหม้จาก “เคสมือถือ”
2016-01-30 15:45:21
Advertisement
คลิก!!!

วันที่ 26 ม.ค. 59 สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า Karly Retter คุณแม่วัย 35 ปี ได้โพสต์บน Facebook ของตนเอง เพื่อเตือนภัยไปยังผู้ปกครองรายอื่นๆ กรณีลูกสาววัย 9 ขวบของเธอมีรอยไหม้เป็นรูปเคสโทรศัพท์ที่ขา โดย Karly เปิดเผยว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นจริงๆ เป็นเพราะ หนูน้อย Olivia แอบนำเอาโทรศัพท์ของเธอไปใช้งานบนที่นอน ซึ่งโดยปกติจะไม่อนุญาตให้เธอได้ใช้โทรศัพท์ก่อนนอน

ในวันนั้นหนูน้อย Olivia เผลอนอนหลับไปทั้งๆ ที่ยังเล่นโทรศัพท์อยู่บนเตียง และโทรศัพท์ก็ตกไปบนบริเวณขาของเธอ ตรงจุดที่เกิดการเผาไหม้ เมื่อเธอตื่นขึ้นมากลางดึกด้วยความรู้สึกเจ็บปวดที่บริเวณขา และรีบเข้าไปหาคุณแม่ของเธอ ตอนแรกคุณแม่นึกว่าหนูน้อยมาแกล้งเธอเล่นๆ จึงไล่ให้ลูกกลับไปเข้านอน แต่ปรากฎว่าในตอนเช้าของวันต่อมา เธอก็ต้องตกใจเป็นอย่างมากเมื่อได้เห็นขาที่โดนเผาไหม้นั้น จึงรีบพาไปหาหมอทันที

คุณหมอ เผยว่า เป็นเพราะเกิดการเผาไหม้ทางสารเคมีที่รุนแรง โดยนอกจากจะทำให้เจ็บปวดแล้ว ที่หนักที่สุดก็คือรอยไหม้นี้จะเป็นแผลเป็น ติดตัวเธอไปตลอดชีวิต

PAY-Girl-scarred-by-iphone-case

จุดที่ทำให้เกิดแผลไหม้ คือสารสีชมพูรุ้งๆ ที่อยู่ในตัวเคส (ตามรูปด้านบนจะเห็นได้ว่าสีรุ้งๆ ดังกล่าวไม่เต็มเคส) ไหลออกมาใส่ขาของ Olivia คุณแม่ Karly กล่าวว่า เธอพยายามสังเกตแล้วว่าจุดไหน ที่สารดังกล่าวไหลออกมา แต่ก็ไม่สามารถหาจุดไหลของสารดังกล่าวได้ (จากการพยายามหาด้วยตาเปล่า)

โดยแม่ของหนูน้อยได้โทรไปยังแผนกบริการลูกค้าของ New Look ถึง 3 ครั้ง แต่ไม่มีการตอบกลับจากทางร้านค้า ว่าจะทำอย่างไรกับปัญหาเรื่องดังกล่าว

หลังจากที่เรื่องดังกล่าวกลายเป็นข่าวใหญ่ (มีการแชร์บน Facebook มากกว่า 13,000 ครั้ง) ทางร้านค้าปลีกของ HIGH STREET FASHION ก็มีการยืนยันครับว่า เคสลักษณะเดียวกันกับเคสที่มีปัญหาดังกล่าว ถูกนำออกจากร้านค้าที่มีการวางจำหน่ายในการดูแลของ HIGH STREET FASHION หมดแล้ว

 

ขอขอบคุณ : Sanook , Mirror

ที่มา  http://www.springnews.co.th/global/269521

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X