อีโยวอน, ยุนซังฮยอน, คิมซอนยอง คอนเฟิร์ม ร่วมงานกันในละครเรื่อง 'Miss Ok's Nam Jung Ki'
2016-01-29 11:05:28
Advertisement
Pyramid Game

อีโยวอน, ยุนซังฮยอน, คิมซอนยอง คอนเฟิร์ม

ร่วมงานกันในละครเรื่อง 'Miss Ok's Nam Jung Ki'

 

อีโยวอน (Lee Yo Won), ยุนซังฮยอน (Yoon Sang Hyun) และคิมซอนยอง (Kim Sun Young) เตรียมเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Miss Ok's Nam Jung Ki'

เมื่อวันที่ 28 มกราคม ผู้เกี่ยวข้องจาก JTBC ได้เปิดเผยกับ Newsen ว่า "อีโยวอน, ยุนซังฮยอน และคิมซอนยอง จะเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Miss Ok's Nam Jung Ki' ทางช่อง JTBC ครับ โดยจะมีการจัดการอ่านบทละครครั้งแรกขึ้นในวันที่ 29 มกราคม ครับ"

อีโยวอนที่หยุดพักงานแสดงเพื่อไปคลอดลูก จะได้รีเทิร์นผลงานจอแก้วอีกครั้งในรอบ 3 ปี ในละครเรื่อง 'Miss Ok's Nam Jung Ki' ส่วนยุนซังฮยอนหลังจากจบละครเรื่อง 'Gap Dong' ทางช่อง tvN เมื่อปี 2014 ก็ได้ไปออกรายการวาไรตี้ ซึ่งในปีนี้เขาก็จะกลับมาพบกับผู้ชมในฐานะนักแสดงก่อน ในขณะที่คิมซอนยองที่ได้รับการจับตามองจากละครเรื่อง 'Reply 1988' ทางช่อง tvN ก็ได้คอนเฟิร์มเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Miss Ok's Nam Jung Ki' หลังจากที่ได้เข้าร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง 'One Line' อีกด้วย

อนึ่ง 'Miss Ok's Nam Jung Ki' เป็นละครที่เล่าถึงเรื่องราวของชายหนุ่มอารมณ์ร้อนกับหญิงสาวขี้กลัว โดยจะออกอากาศต่อจากละครเรื่อง 'Madame Antoine'


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X