อีดงฮวี (Lee Dong Hwi) เตรียมร่วมงานกับอิมชีวาน (Im Si Wan) ในภาพยนตร์แนวอาชญากรรมเรื่อง "One Line"
2016-01-08 17:59:31
Advertisement
คลิก!!!

อีดงฮวี (Lee Dong Hwi) เตรียมร่วมงาน

กับอิมชีวาน (Im Si Wan) ในภาพยนตร์แนวอาชญากรรมเรื่อง "One Line"

 

อีดงฮวี (Lee Dong Hwi) นักแสดงหนุ่มจากละครเรื่อง “Reply 1988″ คอนเฟิร์มร่วมงานแสดงในภาพยนตร์แนวอาชญากรรมร่วมกับอิมชีวาน (Im Si Wan) วง ZE:A

เมื่อวันที่ 6 มกราคม บริษัทผู้ผลิตภาพยนตร์เปิดเผยว่า “อีดงฮวีจะมาร่วมแสดงในภาพยนตร์แนวอาชญากรรมเรื่อง "One Line" ซึ่งเกี่ยวกับการทุจริตสินเชื่อครั้งใหญ่ครับ”

อีดงฮวีนั้นเตรียมเริ่มต้นการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้ หลังจากเสร็จสิ้นการถ่ายทำผลงานละครเรื่อง “Reply 1988” ไปแล้ว ถึงแม้ว่าชื่อเสียงของเขาจะยังไม่ได้โด่งดังในตอนก่อนที่ละครเรื่องนี้จะออกฉาย แต่เขาก็เคยผ่านผลงานภาพยนตร์มาแล้วมากมายด้วยกัน อาทิ “Veteran”, “Beauty Inside” และ “Dorihwaga”

ด้านของอิมชีวานจะมารับบทนำผู้ที่ได้รับภารกิจพิเศษที่เกี่ยวข้องกับการทุจริตเงินกู้ของตัวแสดงที่รับบทโดยอีดงฮวี โดยอิมชีวานได้รับการคาดหวังว่า เขาจะได้แสดงให้เห็นด้านที่ตลกของเขาซึ่งไม่เคยได้เห็นกันมาก่อนเลยในภาพยนตร์เรื่องนี้

อนึ่ง ภาพยนตร์เรื่อง “One Line” เตรียมแคสติ้งนักแสดงครบทั้งหมดในเร็วๆ นี้ และจะเริ่มต้นเปิดกล้องถ่ายทำกันภายในเดือนมกราคม

 

ภาพจาก http://news.kmib.co.kr

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X