'อันโซฮี' แวะไปที่หลังเวทีเพื่อให้กำลังใจ 'พัคจินยอง' ในงานคอนเสิร์ตใหญ่ของเขา
2015-12-28 11:39:26
Advertisement
คลิก!!!

อันโซฮี (Ahn Sohee) แวะไปที่หลังเวที

เพื่อให้กำลังใจพัคจินยอง (Park Jin Young) ในงานคอนเสิร์ตใหญ่ของเขา

 

อดีตสมาชิกของวง Wonder Girls อันโซฮี (Ahn Sohee) ได้แสดงออกให้เห็นถึงการสนับสนุนและความเคารพที่มีต่อตัวของผู้ก่อตั้งบริษัท JYP Entertainment อย่างพัคจินยอง (Park Jin Young)

ในวันที่ 27 ธันวาคม พัคจินยองได้แชร์ภาพถ่ายของเขาร่วมกับอันโซฮีที่หลังเวทีงานคอนเสิร์ต “Naughty Party STRIP” พร้อมกับข้อความติดตลกออกมาว่า “โซฮี สำหรับครั้งนี้ มาถ่ายภาพให้พวกเรานั้นออกมาดูเป็นมิตรและมีรอยยิ้มกันด้วยนะ ได้โปรด”

ในขณะเดียวกันอันโซฮีก็ได้โพสท่าถ่ายภาพด้วยท่าทางที่น่ารักอย่างมากของเธอ ส่วนพัคจินยองก็ได้ยิ้มอย่างสดใสให้กับกล้องในตอนนั้น เห็นได้ชัดเจนเลยว่าพวกเขานั้นพยายามที่จะถ่ายภาพออกมาเพื่อแสดงให้เห็นถึงมิตรภาพที่ดีของพวกเขานั่นเอง

ในขณะเดียวกัน พัคจินยองก็ได้สร้างความสุขให้กับแฟนๆ ของเขาในงานโซโล่คอนเสิร์ตครั้งที่ 4 ระหว่างวันที่ 24 ถึง 27 ธันวาคม ที่ผ่านมา ที่กรุงโซล นอกจากนั้นยังมีศิลปินคนอื่นๆ ในสังกัด JYP Entertainment อาทิ 2AM, 2PM, GOT7 และ TWICE แสดงการสนับสนุนพัคจินยอง ด้วยการโพสภาพกลุ่มร่วมกับเขาลงบนอินสตาแกรมเช่นกัน

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X