ชินมินอา (Shin Min Ah) กลั้นใจท้าลมหนาว เข้าฉากถ่ายละครเรื่อง “Oh My Venus”
2015-12-28 11:19:27
Advertisement
คลิก!!!

ชินมินอา (Shin Min Ah)

กลั้นใจท้าลมหนาว เข้าฉากถ่ายละครเรื่อง “Oh My Venus”

 

นักแสดงสาวชินมินอา (Shin Min Ah) ได้กลั้นใจถ่ายทำท่ามกลางสภาพอากาศที่หนาวเย็น สำหรับผลงานละครเรื่อง “Oh My Venus”

เมื่อวันที่ 25 ธันวาคม ที่ผ่านมา ชินมินอาได้เข้าฉากที่จะเกิดขึ้นในช่วงฤดูร้อน ซึ่งในตอนนั้นเธอต้องมาเล่นเป็นทนายความที่ชนะคดี เพื่อที่จะทำให้ฉากนั้นสมบูรณ์แบบ ไม่เพียงแต่เธอจะได้ยกเลิกช่วงวันหยุดคริสต์มาสของตัวเองไปเท่านั้น แต่ในวันนั้นเธอยังต้องมาเข้าฉากถ่ายทำซีนที่เกิดขึ้นในช่วงฤดูร้อนท่ามกลางอากาศที่หนาวเย็นในเวลานี้อีกด้วย

การถ่ายทำในวันนั้นใช้เวลายาวนานเกือบสองชั่วโมงด้วยกัน มันเป็นเรื่องที่ค่อนข้างยากสำหรับใครก็ตาม แต่รอยยิ้มของชินมินอานั้นก็ไม่เคยที่จะจางหายไปไหนเลย อีกทั้งเธอยังคอยให้กำลังใจทีมงานที่ร่วมถ่ายทำในวันนั้นอีกด้วย ชินมินอาได้ถ่ายทำฉากนี้ของเธอจบลงได้อย่างมีประสิทธิภาพ ดังนั้นจึงทำให้ทีมงานต่างโล่งใจเกี่ยวกับการที่เธอนั้นต้องมาเข้าฉากนี้ด้วยเสื้อผ้าที่บางแบบนั้นในช่วงฤดูหนาว

ทีมงานกล่าวว่า “ชินมินอานั้นได้มีส่วนร่วมอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับความยากลำบากทั้งตอนที่เหน็ดเหนื่อยและตอนที่อากาศหนาวเย็นครับ” พวกเขากล่าวเสริม “ได้โปรดให้กำลังใจชินมินอาผู้ซึ่งมักจะสร้างเสียงหัวเราะและมอบพลังงานที่สดใสให้กับกองถ่ายของเรา ถึงแม้ว่าเธอจะเหนื่อยมากก็ตามครับ”

ในขณะเดียวกันตอนต่อไปของละครเรื่อง KBS “Oh My Venus” จะออกอากาศให้ชมกันในวันที่ 28 ธันวาคม นี้

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X