พัคคยูริ แห่ง Kara และซอจุนยอง เตรียมสวมบทเป็นแฟนกันในภาพยนตร์เรื่อง 'How To Break Up'
2015-12-23 10:10:45
Advertisement
คลิก!!!

พัคคยูริ แห่ง Kara และซอจุนยอง

เตรียมสวมบทเป็นแฟนกันในภาพยนตร์เรื่อง 'How To Break Up'

 

พัคคยูริ (Park Gyu Ri) แห่ง Kara กับนักแสดงหนุ่ม ซอจุนยอง (Seo Jun Young) เตรียมรับบทเป็นแฟนกันในภาพยนตร์เรื่องใหม่

เมื่อวันที่ 22 ธันวาคม อ้างอิงจากวงการภาพยนตร์ ระบุว่า พัคคยูริกับซอจุนยองได้แคสติ้งในภาพยนตร์เรื่อง 'How To Break Up' และกำลังถ่ายทำอยู่ในขณะนี้

'How To Break Up' เป็นภาพยนตร์เรื่องที่ 8 ของผู้กำกับโจซองคยู โดยภาพยนตร์จะเล่าถึงเรื่องราวของ หญิงสาวคนหนึ่งที่อาศัยอยู่ลำพังหลังจากแม่เสียชีวิต เธอเลี้ยงแมว และตกหลุมรักชายหนุ่มข้างบ้าน

พัคคยูริเคยร่วมงานกับผู้กำกับโจซองคยูในภาพยนตร์เรื่อง 'Two Rooms, Two Nights' ซึ่งก็ทำให้เธอได้มารับบทนักแสดงนำในภาพยนตร์เรื่อง 'How To Break Up' ด้วย โดยในเรื่อง พัคคยูริจะรับบทเป็นหญิงสาวที่เก็บบาดแผลจากการสูญเสียแม่เอาไว้ในใจ

ส่วนซอจุนยองที่สร้างความประทับใจให้กับผู้ชมจากภาพยนตร์เรื่อง 'Bleak Night' และมีผลงานทั้งละครและภาพยนตร์ จะมารับบทเป็นพ่อครัวทำข้าวปั้นที่คอยโอบกอดคนที่รักเอาไว้ทั้งๆ ที่เก็บความลับเอาไว้ในใจ

อนึ่ง ภาพยนตร์เรื่อง 'How To Break Up' วางกำหนดการเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในช่วงครึ่งปีแรกของปีหน้า หลังจากเสร็จสิ้นการถ่ายทำทั้งหมดภายในเดือนนี้


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X