รายการ "Youth Over Flowers in Iceland" ปล่อยภาพโปสเตอร์ 2 ใบใหม่ออกมาให้ชมกันเพิ่มเติมแล้ว
2015-12-22 13:49:45
Advertisement
คลิก!!!

รายการ "Youth Over Flowers in Iceland"

ปล่อยภาพโปสเตอร์ 2 ใบใหม่ออกมาให้ชมกันเพิ่มเติมแล้ว

 

รายการวาไรตี้โชว์ tvN "Youth Over Flowers in Iceland" ได้ทำการปล่อยภาพโปสเตอร์ 2 แบบใหม่ออกมาให้ชมกันแล้ว ซึ่งเราจะได้เห็นภาพถ่ายร่วมกันของจองซังฮุน (Jung Sang Hoon),โจจองซอก (Jo Jung Suk), จองอู (Jung Woo) และคังฮานึล (Kang Ha Neul)

ในภาพโปสเตอร์ใบแรกนั้น ทั้งสี่คนได้เผยให้เห็นเสน่ห์ความเป็ยวัยรุ่นของพวกเขา ด้วยการกระโดดอยู่บนท้องถนนของประเทศไอซ์แลนด์

ส่วนภาพโปสเตอร์อีกใบนั้น เราจะได้เห็นฉากหลังเป็นท้องทะเล ซึ่งพวกเขาได้ทำการโพสท่าในแบบเดียวกันกับวงไอดอลกรุ๊ป และเรียกวงของตัวเองว่า ‘เจดีย์หิน 4 ระดับ’

ในขณะเดียวกัน ทีมงานของรายการก็ได้ทำการปล่อยคลิปทีเซอร์ตัวอย่างรายการออกมาให้ชมกันแล้ว ซึ่งจะเป็นการแนะนำความสัมพันธ์ของทั้ง 4 คน และทำไมถึงเลือกที่จะเดินทางไปกันที่ประเทศไอซ์แลนด์ ซึ่งคลิปทีเซอร์ดังกล่าวก็ได้รับความสนใจอย่างมากจากผู้ชมรายการ   

อนึ่ง ซีซั่นใหม่ของรายการ "Youth Over Flowers" ซึ่งเกิดขึ้นในประเทศไอซ์แลนด์นั้น จะออกอากาศให้ชมกันตอนแรกในวันที่ 1 มกราคม ปี 2016 เวลา 21.45 น. ทางช่อง tvN

 

ภาพจาก http://wstarnews.hankyung.com

แปลจาก http://kpopfighting.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X