นางแบบสาวหลิว เหวิน (Liu Wen) ปฏิเสธข่าวลือเรื่องการออกเดทกับชเวชีวอน (Choi Si Won)
2015-12-22 12:41:20
Advertisement
คลิก!!!

นางแบบสาวหลิว เหวิน (Liu Wen)

ปฏิเสธข่าวลือเรื่องการออกเดทกับชเวชีวอน (Choi Si Won)

 

ในวันที่ 21 ธันวาคม ที่ผ่านมา ต้นสังกัดของหลิว เหวิน (Liu Wen) ท็อปโมเดลจากประเทศจีน ได้ออกมาปฏิเสธข่าวลือว่าเธอกำลังออกเดทกับไอดอลหนุ่มชเวชีวอน (Choi Si Won) วง Super Junior ตามรายงานข่าวจากสื่อท้องถิ่นของจีน

เมื่อไม่นานมานี้ ได้มีพิธีกรจากรายการข่าวบันเทิงของประเทศจีนถาม หลิว เหวิน เกี่ยวกับความจริงของข่าวลือเรื่องการเดทที่หลุดออกมา แต่เธอก็หลีกเลี่ยงที่จะตอบคำถาม พร้อมกับบอกกับผู้ชมว่า “ทานอะไรกันมารึยังคะ? หากคุณยังไม่ทาน การทำอาหาร (ออกเสียงเป็นภาษาจีนว่า Chi Sa Won) จะทำให้คุณมีมื้ออาหารของคุณกันค่ะ..”

ด้านชาวเน็ตอ้างว่าการออกเสียงในภาษาจีนของคำว่า “การทำอาหาร” (Chi Sa Won) นั้น คล้ายกับการออกเสียงชื่อภาษาจีนของชเวชีวอน ดังนั้นเธออาจจะกำลังยอมรับแบบอ้อมๆ อยู่ว่า เธอกำลังออกเดทอยู่กับชเวชีวอนนั่นเอง  

“มันยากที่จะเข้าใจผู้คนที่คิดว่าหลิวนั้นได้ยอมรับแบบอ้อมๆ ว่าเธอกำลังออกเดทกับชเวชีวอนครับ ถึงแม้ว่าทั้งสองคนจะเคยร่วมงานเป็นคู่รักกันในรายการทีวีก็ตาม แต่พวกเขาก็ไม่ใช่คู่รักกันจริงๆ เลยครับ” ตัวแทนจากต้นสังกัดของนางแบบสาวกล่าว  

ก่อนหน้านี้ หลิว เหวิน และชเวชีวอน ได้เคยร่วมงานกันในรายการ “We got Married” เวอร์ชั่นจีน เป็นเวลา 3 เดือน นับตั้งแต่เดือนเมษายนจนกระทั่งถึงเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา

 

แปลจาก http://kpopherald.koreaherald.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X