ยูยอนซอก (Yoo Yeon Seok) ร่วมทำความดีส่งท้ายปี ด้วยการบริจาคเงินช่วยเหลือการศึกษาของเด็กๆ ในเอธิโอเปีย
2015-12-22 10:44:30
Advertisement
คลิก!!!

ยูยอนซอก (Yoo Yeon Seok) ร่วมทำความดีส่งท้ายปี

ด้วยการบริจาคเงินช่วยเหลือการศึกษาของเด็กๆ ในเอธิโอเปีย

 

นักแสดงหนุ่ม ยูยอนซอก (Yoo Yeon Seok) เข้าร่วมทำความดีส่งท้ายปี 2015

เมื่อวันที่ 21 ธันวาคม King Kong Entertainment ต้นสังกัดของยูยอนซอก เปิดเผยว่า "ยูยอนซอกได้บริจาครายได้ทั้งหมดจากการพิมพ์หนังสือและงานนิทรรศการภาพถ่ายให้กับภาคธุรกิจการศึกษาหมู่บ้านเอธิโอเปียของ NGO World Vision ครับ"

โดยทางต้นสังกัดกล่าวเสริมว่า "ยูยอนซอกได้เห็นสถานการณ์ในท้องถิ่นที่เสื่อมโทรมจากการทำกิจกรรมการกุศลที่แอฟริกา ทำให้เขาตัดสินใจสนับสนุนสิ่งของที่จำเป็นมากที่สุดในครอบครัวให้กับเด็กๆ ครับ"

อ้างอิงจากต้นสังกัด ระบุว่า ยูยอนซอกให้ความสำคัญกับธุรกิจการศึกษาของเด็กๆ ในโรงเรียนที่ประเทศเอธิโอเปียที่ทาง World Vision ให้ความช่วยเหลือมาตลอด 14 ปี โดยได้จัดส่งแผงชุดกีฬา รองเท้า อุปกรณ์การเรียนที่จำเป็นในการเรียน โต๊ะกับเก้าอี้เรียนที่ขาดในห้องเรียน และแผงความร้อนจากแสงอาทิตย์ที่จำเป็นสำหรับเด็กๆ วัยเรียนในเขตดังกล่าว

ยูยอนซอกได้ไปเยือนเอธิโอเปียพร้อมกับ NGO World Vision เมื่อช่วงต้นปีที่แล้ว และเข้าร่วมทำกิจกรรมการกุศล หลังจากนั้น เขาก็ได้พิมพ์หนังสือ 'Dream' ที่เล่าถึงความทรงจำในการทำกิจกรรมการกุศล และจัดงานนิทรรศการภาพถ่ายด้วยภาพที่เขาถ่ายขึ้นเอง เป็นการสนับสนุนความฝันของเด็กๆ เอธิโอเปีย

ทางด้านคิมซองแท แห่ง World Vision กล่าวว่า "เราขอขอบคุณยูยอนซอกที่สร้างความสดใสให้กับห้องเรียนของเอธิโอเปีย ซึ่งเราก็จะพยายามอย่างสุดความสามารถเพื่ออนาคตที่สดใสของเด็กๆ ครับ"


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X