อิมซึลอง (Im Seul Ong) อาจจะได้แคสติ้งในภาพยนตร์เรื่อง 'Father's War'
2015-12-22 10:32:46
Advertisement
คลิก!!!

อิมซึลอง (Im Seul Ong)

อาจจะได้แคสติ้งในภาพยนตร์เรื่อง 'Father's War'

 

นักร้องและนักแสดงหนุ่ม อิมซึลอง (Im Seul Ong) อาจจะได้แคสติ้งในภาพยนตร์เรื่อง 'Father's War'

เมื่อวันที่ 21 ธันวาคม ผู้เกี่ยวข้องจาก Sidus HQ ต้นสังกัดของอิมซึลอง เปิดเผยกับ TV Daily ว่า "อิมซึลองได้รับการติดต่อทาบทามให้มาแคสติ้งในภาพยนตร์เรื่อง 'Father's War' และกำลังพิจารณาด้วยความสนใจอยู่ในขณะนี้ครับ"

'Father's War' เป็นภาพยนตร์ที่จะเล่าถึงคดีของร้อยโทคิมฮุนเสียชีวิตใน Joint Security Area เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ ปี 1998 แต่การยืนยันถึงสาเหตุการเสียชีวิตของทหารกับครอบครัวของผู้เสียชีวิตกลับสวนทางกัน

อิมซึลองออกจากต้นสังกัด JYP Entertainment เมื่อเดือนมีนาคม ที่ผ่านมา และย้ายมาอยู่สังกัดใหม่ Sidus HQ พร้อมกับการเดินหน้าทำกิจกรรมในฐานะนักแสดง ซึ่งในช่วงที่ผ่านมา เขาได้เข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Personal Taste', 'Hotel King', 'Ho Goo's Love' รวมถึงภาพยนตร์เรื่อง '26 Years' และล่าสุด อิมซึลองก็ได้คอนเฟิร์มเข้าร่วมแสดงในภาพยนตร์สยองขวัญเรื่อง 'Horror Stories 3' และกำลังพิจารณาการเข้าร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง 'Father's War'

อนึ่ง ก่อนหน้านี้ ฮันซอกคยู (Han Suk Kyu) ได้ตัดสินใจเข้าร่วมแสดงในภาพยนตร์ 'Father's War' เรียบร้อยแล้ว ซึ่งก็สร้างความสนใจให้กับแฟนภาพยนตร์เป็นอย่างมาก


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X