จองอูซอง (Jung Woo Sung) มีลุ้น ร่วมงานกับโจอินซองในภาพยนตร์เรื่อง 'The King'
2015-12-22 10:30:24
Advertisement
คลิก!!!

จองอูซอง (Jung Woo Sung) มีลุ้น

ร่วมงานกับโจอินซองในภาพยนตร์เรื่อง 'The King'

 

ต้นสังกัดของ จองอูซอง (Jung Woo Sung) เปิดเผยเรื่องการเข้าร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง 'The King' อย่างระมัดระวัง

เมื่อวันที่ 18 ธันวาคม ผู้เกี่ยวข้องจาก Red Brick House ต้นสังกัดของจองอูซอง เปิดเผยกับ Star News ว่า "จองอูซองได้รับการติดต่อทาบทามให้มาร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง 'The King' ครับ"

โดยผู้เกี่ยวข้องได้เปิดเผยแถลงการณ์อย่างระมัดระวังว่า "เขายังไม่ได้ตัดสินใจที่จะเข้าร่วมแสดงแต่อย่างใดครับ ซึ่งเขาก็อาจจะไม่ได้เข้าร่วมแสดงก็เป็นได้ ตามแต่สถานการณ์ครับ"

'The King' เป็นภาพยนตร์ที่เล่าถึงเรื่องราวอัตชีวประวัติของชายคนหนึ่งที่ฝ่าฟันช่วงเวลาในสมัยเด็กที่เผชิญกับความยากลำบาก มาเป็นอัยการ กำกับโดย ผู้กำกับฮันแจริม ที่เคยกำกับภาพยนตร์เรื่อง 'The Face Reader', 'The Show Must Go on', 'Purpose of Love'

'The King' กำลังสร้างความสนใจให้กับแฟนภาพยนตร์เป็นอย่างมาก เนื่องจากเป็นภาพยนตร์ที่โจอินซองได้เลือกรับเป็นผลงานเรื่องถัดไป โดยมีนักแสดงสาว อีจูยอน (Lee Joo Yeon) ที่เคยทำกิจกรรมในฐานะสมาชิกวง After School ตัดสินใจมาร่วมแสดงด้วย

อนึ่ง จองอูซองกำลังทุ่มเทให้กับการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง 'Asura' ร่วมกับฮวังจองมินและจูจีฮุนอยู่ในขณะนี้ นอกจากนี้ ภาพยนตร์เรื่อง 'Don't Forget Me' ที่เขาได้ประกบคู่กับคิมฮานึล ก็กำลังจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 7 มกราคม ปี 2016


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X