เผยภาพโปสเตอร์รายการวาไรตี้โชว์ "Youth Over Flowers: Iceland" ก่อนเตรียมออกอากาศ 1 ม.ค. นี้
2015-12-17 14:07:01
Advertisement
คลิก!!!

เผยภาพโปสเตอร์จากรายการวาไรตี้โชว์

"Youth Over Flowers: Iceland" ก่อนเตรียมออกอากาศ 1 ม.ค. นี้

 

ซีซั่นใหม่ของรายการ "Youth Over Flowers" ในประเทศไอซ์แลนด์นั้น จะออกอากาศให้ชมกันเป็นตอนแรกในวันที่ 1 มกราคม ปี 2016 เวลา 21.45 น. ทางช่อง tvN และล่าสุดภาพโปสเตอร์ทางการที่ประกอบไปด้วยจองซังฮุน (Jung Sang Hoon), โจจองซอก (Jo Jung Suk), จองอู (Jung Woo) และคังฮานึล (Kang Ha Neul) นั้น ก็สร้างความคาดหวังอย่างมากให้กับผู้ที่รอคอยชมรายการในเวลานี้

จากภาพโปสเตอร์นั้น เราจะได้เห็นจองซังฮุน, โจจองซอก, จองอู และคังฮานึล กำลังหนาวสั่นอยู่บนธารน้ำแข็ง พร้อมกับข้อความในโปสเตอร์ที่เขียนเอาไว้ว่า ‘เราควรที่จะนอนอยู่บ้านในสภาพอากาศที่หนาวเย็นแบบนี้นะ’ พร้อมกับทิ้งความสงสัยให้กับแฟนๆ กันว่า พวกเขาจะต้องมาผจญภัยกับอะไรกันบ้างในประเทศไอซ์แลนด์

ส่วนทีเซอร์แรกของรายการนั้นก็ได้รับการเปิดเผยออกมาให้ชมกันในวันที่ 11 ธันวาคม ที่ผ่านมา ซึ่งเราจะได้เห็นบุคลิกที่แตกต่างกันของทั้งสี่คน จองซังฮุนนั้นได้แสดงให้เห็นว่าเป็นคนที่เป็นมิตรแต่ก็เข้มงวดในฐานะของพี่ใหญ่ ด้านของโจจองซอกก็ได้ใช้แอปพลิเคชันแปลภาษาบนมือถือเป็นครั้งแรกในการเดินทางครั้งนี้ ส่วนจองอูนั้นก็เป็นคนคอยสร้างสีสัน ในขณะที่คังฮานึลก็ได้แสดงให้เห็นบุคลิกแบบ 4 มิติของเขา ในการพูดคุยกับเหล่าสัตว์ต่างๆ ในรายการ

ทีมงานของรายการกล่าวว่า “ทั้งสี่คนนั้นมีบุคลิกที่แตกต่างกันมันจึงน่าสนใจและน่าสนุกมากที่จะได้ชมพวกเขากันครับ ทั้งสี่คนนั้นไม่เคยได้ท่องเที่ยวแบบทัวร์กันมาก่อนเลย ดังนั้นมันจึงมีช่วงเวลาที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้นมามากมายเลยครับ แต่การเดินทางในครั้งนี้เองก็ต่างทำให้พวกเขานั้นมีความสุข ในเวลาเดียวกัน รายการจะนำเสนอให้เห็นธรรมชาติที่สวยงามของประเทศไอซ์แลนด์ ดังนั้นได้โปรดติดตามชมกันด้วยนะครับ"  

 

ภาพจาก http://www.bntnews.co.uk

แปลจาก http://kpopfighting.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X