เผยภาพโซจีซอบ (So Ji Sub) และชินมินอา (Sin Min Ah) ป้อนขึ้นฉ่ายให้กันด้วยปากในละคร "Oh My Venus"
2015-12-14 14:10:10
Advertisement
Pyramid Game

เผยภาพโซจีซอบ (So Ji Sub) และชินมินอา (Sin Min Ah)

ป้อนขึ้นฉ่ายให้กันด้วยปากในละคร "Oh My Venus"

 

โซจีซอบ (So Ji Sub) และชินมินอา (Sin Min Ah) จะมีฉากป้อนขึ้นฉ่ายสุดฟินให้ได้ดูกันในตอนล่าสุดของละครเรื่อง "Oh My Venus"  

โซจีซอบนั้นได้มารับบทเป็นเทรนเนอร์คิมยองโฮ (Kim Young Ho) ส่วนชินมินอานั้นได้มารับบทเป็นทนายสาวคังจูอึน (Kang Joo Eun) ในผลงานละครเรื่อง KBS 2TV "Oh My Venus" ในที่สุดทั้งสองคนก็ได้ทราบถึงความรู้สึกที่แท้จริงของกันและกัน และในตอนนี้พวกเขาก็กำลังตกอยู่ในห้วงเวลาแห่งความรักของพวกเขา  

จากภาพถ่ายที่เปิดเผยออกมานั้น ยองโฮและจูอึนกำลังนั่งอยู่บนโต๊ะทานอาหารเย็น โดยยองโฮที่นั่งอยู่ใกล้ๆ กับจูอึนได้ป้อนขึ้นฉ่ายด้วยปากของเขาให้กับเธอในตอนนั้น จูอึนนั้นดูอายๆ แต่สุดท้ายทั้งสองคนก็ต่างทานขึ้นฉ่ายที่ป้อนด้วยปากของกันและกันในฉากๆ นี้   

ฉากดังก่าวได้ถ่ายทำกันไปเมื่อวันที่ 10 ธันวาคม ทั้งสองนั้นทำงานได้อย่างเข้าขากันเป็นอย่างดี และทำให้ฉากนั้นออกมาดูสนุกอย่างมากเลยทีเดียว  

ในฉากนี้ยองโฮและจูอึนพยายามที่จะหลีกเลี่ยงไม่ให้จุนซอง (Joon Sung) รับบทโดยซองฮุน (Sung Hoon) และจีอุง (Ji Woong) รับบทโดยเฮนรี่ (Henry) ไม่ให้พวกเขาได้เห็นตอนป้อนขึ้นฉ่ายด้วยปากให้แก่กันและกัน ทันทีที่จีอุงปรากฏตัวขึ้นมาตอนนั้นเองที่จูอึนถึงกับเขินอายกับสิ่งที่กำลังทำอยู่ในตอนนั้น อย่างไรก็ดีจากภาพถ่ายเบื้องหลัง เฮนรี่ได้แซวว่าพวกเขาเกือบจะจูบกันอยู่แล้วถึงแม้ว่าจะสั่งคัตไปแล้วก็ตาม

โซจีซอบและชินมินอานั้นต่างใส่ใจในบทบาทที่พวกเขาได้รับ และคอยแนะนำเทคนิคการแสดงให้กันอยู่ตลอดเวลา ดังนั้นในฉากนี้โซจีซอบจึงรู้สึกอายที่ต้องมายื่นขึ้นฉ่ายด้วยปากของเขา แต่ด้านของชินมินอาเองกลับรู้สึกว่าสนุกมากที่ได้ถ่ายทำฉากๆ นี้

ในขณะเดียวกัน ตอนต่อไปของละครเรื่อง "Oh My Venus" เตรียมออกอากาศให้ชมกันในวันที่ 14 ธันวาคม นี้

 

แปลจาก http://www.hancinema.net

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X