พัคซอจุน และพัคฮยองซิก เตรียมเริ่มต้นถ่ายทำละครแนวประวัติศาสตร์เรื่อง “Hwarang” ในช่วงต้นปีหน้า
2015-12-11 09:43:47
Advertisement
คลิก!!!

พัคซอจุน (Park Seo Joon) และพัคฮยองซิก (Park Hyung Sik)

เตรียมเริ่มต้นถ่ายทำละครแนวประวัติศาสตร์เรื่อง “Hwarang” ในช่วงต้นปีหน้า

 

เมื่อวันที่ 9 ธันวาคม ตามรายงานข่าวจากคนในวงการบันเทิงเปิดเผยว่า ผลงานละครเรื่องใหม่ “Hwarang” ซึ่งนำแสดงโดยพัคซอจุน (Park Seo Joon) และพัคฮยองซิก (Park Hyung Sik) นั้น เตรียมที่จะเริ่มต้นการถ่ายทำกันเร็วๆ นี้ โดยการถ่ายทำจะเกิดขึ้นในระหว่างเดือนมกราคมจนกระทั่งถึงเดือนพฤษภาคมปีหน้า และละครเตรียมที่จะออกอากาศในช่วงเดือนมิถุนายนพร้อมกันทั้งประเทศจีนและเกาหลี

“Hwarang” เป็นละครแนวประวัติศาสตร์ที่เกิดขึ้นในอาณาจักรซิลลา ก่อนหน้านี้ในเดือนพฤศจิกายนสื่อ OSEN ได้รายงานข่าวออกมาว่า พัคซอจุนและพัคฮยองซิกนั้นกำลังพิจารณาที่จะมารับบทนำในละครเรื่องนี้

โดยข่าวอัพเดทล่าสุด พัคฮยองซิกได้ทำการยืนยันที่จะมาปรากฏตัวในละครเรื่องนี้แล้ว และได้มีการปรับเปลี่ยนตารางการทำงานของเขาเพื่อการถ่ายทำละครเรื่องนี้ ในส่วนของพัคซอจุนนั้น เขากำลังพิจารณาอย่างจริงจังเพื่อที่จะมารับบทนำในละครเรื่องนี้เช่นกัน  

หากไม่มีอะไรผิดพลาดละครเรื่องนี้น่าจะได้ออกอากาศทางช่อง KBS อย่างไรก็ดีตัวแทนของทางช่อง KBS ได้ออกมาบอกกับสำนักข่าว OSEN เอาไว้ว่า “ยังไม่มีอะไรยืนยันในตอนนี้ครับ, แต่พวกเรากำลังอยู่ในเรื่องของการพูดคุยเกี่ยวกับละครเรื่อง ‘Hwarang’ กันอยู่ครับ”

ทั้งนี้ นักแสดงสาวโกอารา (Go Ara) ก็กำลังพิจารณาที่จะมารับบทนำหญิงในละครเรื่องนี้เช่นเดียวกัน

 

ภาพจาก http://osen.mt.co.kr

แปลจาก http://www.soompi.com โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X