ทีมงานละคร "Oh My Venus" ปล่อยภาพฉากของโซจีซอบ ที่ดันตัวชินมินอาไว้ติดกำแพง!!
2015-12-07 16:34:07
Advertisement
Pyramid Game

ทีมงานละคร "Oh My Venus" ปล่อยภาพ

ฉากของโซจีซอบ (So Ji Sub) ที่ดันตัวชินมินอา (Sin Min Ah) ไว้ติดกำแพง!!

 

โซจีซอบ (So Ji Sub) ดันตัวของชินมินอา (Sin Min Ah) เอาไว้จนหลังของเธอติดชนกับกำแพง

ในตอนที่ 7 ของละครเรื่อง KBS 2TV "Oh My Venus" โซจีซอบได้จับไปที่หัวไหล่ของชินมินอา และรั้งตัวของเธอไว้ติดที่ผนังของกำแพง  

ฉากดังกล่าวได้ถ่ายทำขึ้นในวันที่ 2 ธันวาคม ที่โรงยิมของตัวละครยองโฮ (Young Ho) ซึ่งรับบทโดยโซจีซอบ หลังจากที่ได้ออกกำลังกายไปแล้ว ยองโฮก็ได้มาช่วยเหลือจูอึน (Joo Eun) ซึ่งรับบทโดยชินมินอา เพื่อแก้ไขท่าทางที่ไม่ดีของเธอ เขาได้ดันตัวของเธอไว้ติดกับกำแพง พร้อมกับยิ้มอย่างสดใสต่อหน้าของเธอ

โซจีซอบได้จ้องมองเธอด้วยความอ่อนโยน ในขณะที่มือนั้นจับหัวไหล่ของเธอเอาไว้ในขณะที่หลังของเธอยืนชิดติดกำแพงอยู่ และเขายังได้ทำการสัมผัสใบหน้าของเธออีกด้วยในเวลานั้น ด้านของชินมินอาก็ได้จ้องมองเขากลับไปด้วยอาการที่ดูสับสนในตัวเอง มันอาจจะเป็นแค่เพียงฉากที่ทำท่าทางต่อกัน แต่ด้วยวิธีการจ้องมองเขาพวกเขาแล้วนั้น จะทำให้หัวใจของพวกเขาเต้นรัวกันอย่างแน่นอน

ทีมงานของละครกล่าวว่า มีความสุขที่ได้เห็นโซจีซอบและชินมินอาได้แสดงฉากเลิฟซีนร่วมกัน และพวกเขายังบอกอีกว่ามันจะมีฉากแบบนี้ให้เห็นกันมากยิ่งขึ้นไปอีกในตอนต่อๆ ไป

ในขณะเดียวกัน ตอนที่ 6 ของละครเรื่อง "Oh My Venus" จูอึนได้สูญเสียน้ำหนักตัวลงไปกว่า 15 กิโลกรัม จากการตั้งใจออกกำลังกายของเธอ เธอมีความสุขกับ 'วันคังจู-อึน' ซึ่งหมายถึง ยองโฮ, จุนซอง (Joon Sung) รับบทโดยซองฮุน (Sung Hoon) และจีอุง (Ji Woong) รับบทโดยเฮนรี่ (Henry) ได้ช่วยทำให้ความฝันของเธอนั้นกลายเป็นจริงขึ้นมา

ทั้งนี้ ตอนที่ 7 ของละครจะออกอากาศให้ชมกันในวันที่ 7 ธันวาคม เวลา 22.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น  

 

แปลจาก http://www.hancinema.net

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X