ชินมินอา และเฮนรี่ เข้าฉากแดนซ์ปาร์ตี้สุดมัน ในตอนล่าสุดของละครเรื่อง “Oh My Venus”
2015-12-07 10:08:40
Advertisement
Pyramid Game

ชินมินอา (Shin Min Ah) และเฮนรี่ (Henry)

เข้าฉากแดนซ์ปาร์ตี้สุดมัน ในตอนล่าสุดของละครเรื่อง “Oh My Venus”

 

ชินมินอา (Shin Min Ah) และเฮนรี่ (Henry) จะมาเต้นร่วมกัน ในตอนต่อไปของละครเรื่อง “Oh My Venus”

เมื่อวันที่ 7 ธันวาคม ภาพถ่ายใหม่จากละครได้รับการเปิดเผยออกมาให้ชมกัน ซึ่งเราจะได้เห็นชินมินอาและเฮนรี่กำลังเต้นแบบซุมบ้าร่วมกัน โดยชินมินอานั้นได้เผยให้เห็นพรสวรรค์ที่ปิดซ่อนเอาไว้ของเธอ ด้วยการพลิกโฉมไปเป็นนักเต้นเท้าไฟในฉากๆ นี้

ในฉากนี้ทั้งสองตัวละครพยายามที่จะเลียนแบบท่าทางการเต้นจากทีวี พร้อมกับจัดแดนซ์ปาร์ตี้สุดมันในยามค่ำคืนวันนั้น เฮนรี่นั้นเป็นไอดอลอยู่แล้ว ทำให้เขามาช่วยเหลือในเรื่องของท่าเต้นบางส่วนในฉากๆ นี้ ส่วนชินมินอาก็ได้ทำตามคำแนะนำของเฮนรี่ และทั้งคู่ก็ได้ถ่ายทำฉากนี้โดยที่ไม่มีข้อผิดพลาดใดๆ เกิดขึ้นกันเลย

ทีมงานของละครกล่าวว่า “นี่จะเป็นอีกหนึ่งฉากที่น่าจดจำของละครเรื่อง ‘Oh My Venus’ ครับ คุณจะไม่สามารถเคยพบเห็นได้จากที่ไหนมาก่อน ถึงแม้ว่าคุณจะจ่ายเงินเพื่อเข้าชมการแสดงก็ตามครับ”

ด้านของโซจีซอบ (So Ji Sub) ที่กำลังรอคอยเพื่อเข้าฉากถ่ายทำต่อไปนั้น ไม่สามารถที่จะกลั้นหัวเราะออกมาได้ กับพลังงานที่เหลือล้นจากการเต้นของทั้งคู่ “พลังงานที่เก็บซ่อนเอาไว้ของชินมินอาและการเต้นที่มีสีสันของเฮนรี่นั้น สร้างเคมีได้ออกมาอย่างยอดเยี่ยมในฉากๆ นี้ครับ” ทีมงานของละครกล่าว “ไม่มีอะไรที่จะมารั้งนักแสดงทั้งสองคนเอาไว้ได้ในการถ่ายทำฉากๆ นี้ครับ"

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X