มินอา และอีมินฮยอก เข้าฉากออกเดทที่โรงเรียน ในตอนต่อไปของละครเรื่อง "Sweet, Savage Family"
2015-12-02 12:30:59
Advertisement
คลิก!!!

มินอา (Min Ah) และอีมินฮยอก (Lee Min Hyuk)

เข้าฉากออกเดทที่โรงเรียน ในตอนต่อไปของละครเรื่อง "Sweet, Savage Family"

 

ทีมงานจากละครเรื่อง MBC "Sweet, Savage Family" ได้เผยภาพถ่ายเบื้องหลังจากของคู่รักมินอา (Min Ah) รับบทเป็นแบคฮยอนจี (Baek Hyun Ji) และอีมินฮยอก (Lee Min Hyuk) รับบทเป็นยุนซองมิน (Yoon Sung Min)

ตัวละครแบคฮยอนจีและยุนซองมินนั้น เป็นรักแรกของกันและกันมาตั้งแต่ในสมัยชั้นเรียนอนุบาล ทั้งคู่ได้กลับมาพบกันอีกครั้งตอนอายุ 18 ปี เรื่องราวความโรแมนติกของพวกเขาเริ่มต้นขึ้นเมื่อแบคฮยอนจีนั้นได้มอบจูบให้กับยุนซองมิน ในฉากที่เราจะได้ชมกันนั้น ทั้งคู่จะร่วมแชร์หูฟังด้วยกันและนั่งอยู่บนม้านั่งที่โรงเรียน ซึ่งจะทำให้แฟนๆ ละครนั้นหัวใจพองโตไปกับฉากหวานของทั้งคู่ในฉากนี้

ด้วยพลังของวัยรุ่นและบรรยากาศที่สดใสอบอุ่นในวันนั้น มินอาได้เปิดเผยความรู้สึกว่า "นี่เป็นครั้งแรกของฉันในการถ่ายทำฉากแบบนี้ค่ะ ฉันตื่นเต้นมากเลยค่ะ" โดยฉากที่น่ารักของทั้งคู่นั้นก็สร้างรอยยิ้มให้กับทีมงานได้เป็นอย่างมากเลยทีเดียว  

เมื่อความรักของทั้งคู่นั้นเริ่มลึกซึ้งมากขึ้น ก็ยิ่งทำให้ความขัดแย้งระหว่างพ่อแม่ของพวกเขาทวีความรุนแรงมากยิ่งขึ้น ในตอนต่อไปของละครผู้ชมจะได้เห็นการต่อสู้ที่รุนแรงมากยิ่งขึ้นของสองครอบครัวนี้กัน

อนึ่ง ฉากการออกเดทในโรงเรียนของมินอาและอีมินฮยอก เตรียมออกอากาศให้ชมกันในวันที่ 2 ธันวาคม เวลา 22.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น

 

แปลจาก http://www.hancinema.net

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X