ซองยูริ (Sung Yu Ri) เผย อยากลองเล่นบทหลายบุคลิกเหมือนจีซองในเรื่อง 'Kill Me, Heal Me'
2015-12-01 08:54:15
Advertisement
Pyramid Game

ซองยูริ (Sung Yu Ri) เผย อยากลองเล่นบท

หลายบุคลิกเหมือนจีซองในเรื่อง 'Kill Me, Heal Me'

 

นักแสดงสาว ซองยูริ (Sung Yu Ri) เผย อยากลองเล่นบทหลายบุคลิกในละครเรื่อง 'Kill Me, Heal Me' ทางช่อง MBC ที่จีซองเล่น

เมื่อเร็วๆ นี้ ซองยูริได้เปิดเผยในการให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร ONE ว่า "เนื่องจากยังมีบทบาทที่ฉันยังไม่เคยเล่นอีกเยอะ ทำให้บทบาทที่ฉันอยากจะลองเล่น นับไม่ถ้วนเลยค่ะ" เสริม "บทหลายบุคลิกแบบที่รุ่นพี่จีซองเล่นในละครเรื่อง 'Kill Me, Heal Me' ฉันก็อยากจะลองเล่นดูถ้ามีโอกาสค่ะ"

ในการให้สัมภาษณ์ครั้งนี้ ซองยูริก็ได้แสดงให้เห็นถึงความสนิทสนมกับนักแสดงสาว จองรยอวอน (Jung Ryeo Won) ด้วย โดยเธอกล่าวว่า "เนื่องจากเราสองคนมุ่งหน้ามายังเส้นทางของนักแสดงในช่วงเวลาใกล้เคียงกัน และประสบกับความลำบากคล้ายกัน ทำให้เธอเป็นเพื่อนที่ฉันรู้สึกสบายใจที่ได้พูดคุยเรื่องความกังวลค่ะ"

ส่วนภาพแฟชั่นที่ถ่ายทำขึ้นกันที่สถานที่มีชื่อเสียงในฮ่องกง ซองยูริก็ได้แสดงให้เห็นถึงภาพลักษณ์ของผู้หญิงสวยรวยเสน่ห์ โดยเธอได้สวมเสื้อผ้าหลากหลายสไตล์ ทั้งเดรสสีสว่างสดใส เดรสสวยหรู และเสื้อผ้า 2016 S/S Cruise Collection ของแบรนด์ Fendi

ส่วนทางผู้เกี่ยวข้องจากนิตยสาร ระบุว่า "ซองยูริสื่อสารกับทีมงานตลอดการถ่ายทำภาพแฟชั่น และแสดงให้เห็นถึงการแสดงสีหน้าและท่าโพสที่โดดเด่นไม่แพ้นางแบบอาชีพเลยครับ"

อนึ่ง สามารถรับชมภาพแฟชั่นของซองยูริและการสัมภาษณ์ได้ในนิตยสาร ONE ฉบับเดือนมกราคม

 


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X