โซจีซอบ (So Ji Sub) และซองฮุน (Sung Hoon) เผยทักษะการต่อสู้ ในละครเรื่อง "Oh My Venus"
2015-11-24 10:11:08
Advertisement
คลิก!!!

โซจีซอบ (So Ji Sub) และซองฮุน (Sung Hoon)

เผยทักษะการต่อสู้สไตล์บราซิลเลี่ยนยูยิสสู ในละครเรื่อง "Oh My Venus"

 

เมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ทีมงานจากละครเรื่อง KBS "Oh My Venus" ได้ทำการเปิดเผยภาพถ่ายชุดใหม่ของนักแสดงหนุ่มโซจีซอบ (So Ji Sub) และซองฮุน (Sung Hoon) ในการต่อสู้สไตล์บราซิลเลี่ยนยูยิสสู ออกมาให้ได้ชมกัน

โซจีซอบผู้ซึ่งได้มารับบทเป็นเทรนเนอร์ชื่อดังคิมยองโฮ (Kim Young Ho) ผู้ซึ่งยังไม่มีใครทราบว่าเขาคือทายาทของกลุ่มบริษัท 'Gahong Group' ในขณะที่ซองฮุนได้รับบทเป็นเพื่อนสนิทของเขาและเป็นแชมป์ของทาง UFC ที่มีชื่อว่าจางจุนซอง (Jang Joon Sung) ซึ่งพวกเขาทั้งคู่นั้นมีมิตรภาพที่ดีต่อกันเป็นเหมือนกับพี่น้องเลยทีเดียว จากภาพถ่ายที่เปิดเผยออกมานั้นเราจะได้เห็นพวกเขากำลังใส่ชุดสำหรับการออกกำลังกาย และโชว์ทักษะที่ยอดเยี่ยมผ่านการเล่นกีฬาบราซิลเลี่ยนยูยิสสู

ฉากนี้ได้เดินทางไปถ่ายทำกันที่สตูดิโอบนเกาะยองจง ถึงแม้ว่าทั้งคู่นั้นจะสวมใส่เสื้อผ้าสำหรับออกกำลังกาย แต่ชุดนั้นก็ไม่สามารถปิดบังรูปร่างที่ดูสมบูรณ์แบบของพวกเขาไปได้เลย ก่อนเริ่มต้นการถ่ายทำในวันนั้น ทั้งสองได้พากันซ้อมฉากดังกล่าวซ้ำแล้วซ้ำอีก และเมื่อได้เริ่มต้นการถ่ายทำพวกเขาก็แสดงออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบตามที่ผู้กำกับนั้นต้องการ นอกจากนั้นพวกเขายังมีการตรวจสอบการแสดงของพวกเขาผ่านจอมอนิเตอร์ เพื่อความสมจริงในการถ่ายทำฉากๆ นี้อีกด้วย   

ทีมงานของละครกล่าวว่า “ทั้งสองคนนั้นได้ไปเข้ารับการฝึกฝนบราซิลเลี่ยนยูยิสสูเพื่อการถ่ายทำฉากนี้กันโดยเฉพาะเลยครับ ด้วยความพยายามของพวกเขาทำให้การถ่ายทำฉากนี้ออกมาสวยงามมากครับ ได้โปรดติดตามการแสดงของโซจีซอบและซองฮุนในละครเรื่องนี้กันด้วยนะครับ"   

 

ภาพจาก http://www.hankookilbo.com

แปลจาก http://kpopfighting.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X