ทีมงานละคร "Oh My Venus" ปล่อยภาพถ่ายของซองฮุน (Sung Hoon) ขณะกำลังซุ้มฝึกซ้อมฟิตร่างกาย
2015-11-21 08:58:45
Advertisement
คลิก!!!

ทีมงานละคร "Oh My Venus" ปล่อยภาพถ่าย

ของซองฮุน (Sung Hoon) ขณะกำลังซุ้มฝึกซ้อมฟิตร่างกาย

 

นักแสดงหนุ่มซองฮุน (Sung Hoon) กำลังมีผลงานละครเรื่อง KBS "Oh My Venus" ในบทบาทของจางจุนซอง (Jang Joon Sung) อดีตแชมป์ UFC ผู้ซึ่งมีทั้งความอ่อนโยนและแข็งแรงในเวลาเดียวกัน

ซองฮุนได้แสดงให้เห็นถึงความแข็งแรงของร่างกายเขาตั้งแต่ในตอนแรกของการออกอากาศละคร เสน่ห์ความมาดแมนของเขาจากผู้ที่เคยเป็นนักกีฬาและได้ผันตัวกลายมาเป็นนักแสดงในชีวิตจริงนั้น ต่างสร้างความประทับใจให้กับแฟนๆ ละครของเขาเป็นอย่างมากในเวลานี้ ทั้งแฟนละครชายและหญิงต่างมีความสุขที่ได้ดูเขาทำการฝึกออกกำลังกายกล้ามเนื้อในระหว่างการถ่ายทำละครแต่ละฉากในเรื่องนี้

มีเหตุผลที่ดีว่าทำไมรูปร่างของเขานั้นจึงออกมาดูน่าสนใจเป็นอย่างมาก ซองฮุนนั้นมักจะใช้เวลาในช่วงพักเบรคการถ่ายทำละคร มาฝึกออกกำลังกายกล้ามเนื้อร่างกายของเขาอยู่เสมอ

ถึงแม้ว่าเขาจะมีตารางการถ่ายทำที่ยุ่งมากก็ตาม แต่เขาก็ดูไม่มีความเหน็ดเหนื่อยออกมาให้เห็นกันเลยในตอนที่ได้ถ่ายทำละครเรื่อง "Oh My Venus" พลังงานที่เหลือล้นของซองฮุน ได้กลายไปเป็นวิตามินให้กับเหล่านักแสดงและทีมงานของกองถ่ายละครด้วยกันทั้งสิ้น

ในขณะเดียวกัน เขาจะมาแสดงให้เห็นถึงความโบรแมนซ์ของเขาร่วมกับนักแสดงหนุ่มโซจีซอบ (So Ji Sub) ซึ่งรับบทเป็นคิมยองโฮ (Kim Young Ho) และเฮนรี่ (Henry) ซึ่งรับบทเป็นคิมจีอุง (Kim Ji Woong) ในละครเรื่องนี้

อนึ่ง ละครเรื่อง "Oh My Venus" กำลังออกอากาศให้ชมกันทุกคืนวันจันทร์และอังคาร เวลา 22.00 น. ทางช่อง KBS

 

ภาพจาก http://www.tvj.co.kr

แปลจาก http://www.hancinema.net  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X