โซจีซอบ (So Ji Sub) อวดหุ่นสุดฮอต เข้าฉากอาบน้ำในละครเรื่อง Oh My Venus
2015-11-17 10:31:34
Advertisement
คลิก!!!

โซจีซอบ (So Ji Sub) อวดหุ่นสุดฮอต

เข้าฉากอาบน้ำในละครเรื่อง "Oh My Venus"

 

ละครเรื่อง KBS 2TV "Oh My Venus" ได้ออกอากาศตอนแรกไปแล้วเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมานี้ ล่าสุดทีมงานได้ทำการปล่อยภาพถ่ายฉากอาบน้ำของนักแสดงหนุ่มโซจีซอบ (So Ji Sub) ออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามชมกัน

ในละครโซจีซอบจะมารับบทเป็นเทรนเนอร์ส่วนบุคคลที่ชื่อว่าคิมยองโฮ (Kim Young Ho) ผู้ซึ่งไม่มีใครทราบมาก่อนเลยว่า เขาคือทายาทของบริษัทยาชื่อดัง 'Gahong Group' ซึ่งถูกก่อตั้งขึ้นมาโดยคุณยายของเขา

จากภาพถ่ายที่เปิดเผยออกมานั้น เราจะได้เห็นโซจีซอบในขณะที่กำลังเพลิดเพลินอยู่ในอ่างอาบน้ำเวลานั้น ภาพถ่ายชุดนี้ได้รับความสนใจอย่างร้อนแรงจากรูปร่างไร้ที่ติของเขาดั่งเช่นหุ่นรูปปั้นแกะสลัก  

ฉากดังกล่าวได้ถ่ายทำกันที่โรงแรมแห่งหนึ่งในย่านนัมซาน กรุงโซล ในวันที่ 25 ตุลาคม ท่ามกลางทีมงานสาวๆ กลุ่มใหญ่ที่มารวมตัวกันเพื่อชมหุ่นที่สมบูรณ์แบบของโซจีซอบในตอนนั้น  

เพื่อความเข้าถึงบทบาทการแสดงในเรื่องนี้ โซจีซอบได้ทำการงดทานอาหารจำพวกคาร์โบไฮเดรตจนทำให้ลดน้ำหนักตัวของเขาลดลงไปกว่า 7 กิโลกรัม ถึงแม้ว่าในช่วงก่อนการถ่ายทำ โซจีซอบก็จะทำการออกกำลังกายจนเหงื่อท่วม เพื่อดูให้แน่ใจว่าทุกอย่างนั้นจะออกมาสมบูรณ์แบบที่สุด โซจีซอบได้ตั้งใจอย่างมากกับการถ่ายทำฉากนี้เมื่อเริ่มต้นเดินกล้องถ่ายทำ และสามารถถ่ายทำฉากนี้ได้ภายในเทคเดียวเท่านั้น

อนึ่ง ละครเรื่อง "Oh My Venus" เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับทนายสาวซึ่งรับบทโดยชินมินอา (Shin Min Ah) และเทรนเนอร์ส่วนบุคคลซึ่งรับบทโดยโซจีซอบ ผู้ซึ่งได้มาตกหลุมรักกันผ่านการรักษาบาดแผลในใจของพวกเขาในช่วงที่ผ่านมา ด้วยการเข้าฝึกเทรนลดน้ำหนักแบบส่วนตัว

 

ภาพจาก http://www.tvreport.co.kr

แปลจาก http://kpopfighting.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X