'The Descendant of the Sun' นำแสดงโดย ซงจุงกิ, ซงฮเยคโย เผยภาพบางส่วนจากละครออกมาให้ชมกันแล้ว
2015-11-13 11:22:54
Advertisement
คลิก!!!

'The Descendant of the Sun'

นำแสดงโดย ซงจุงกิ, ซงฮเยคโย เผยภาพบางส่วนจากละครออกมาให้ชมกันแล้ว

 

ซงจุงกิ (Song Joong Ki) กับซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) สร้างการจับตามองจากเคมีที่เข้ากันอย่างเพอร์เฟ็ค

เมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน KBS America News ได้เปิดเผยภาพ Still Cut จากละครเรื่อง 'The Descendant of the Sun' ออกมาให้ชมกันแล้ว

โดยในภาพที่เปิดเผยออกมานั้น ซงจุงกิกับซงฮเยคโยได้สร้างการจับตามองให้กับผู้ชมจากรูปร่างหน้าตาที่สวยหล่อ โดยในเรื่อง ซงฮเยคโยที่รับบทเป็นแพทย์หญิง คังโมยอน ได้โชว์เสน่ห์ความบริสุทธิ์ เผยหน้าตาที่ดูสะสวยในชุดที่ดูบริสุทธิ์สดใส ส่วนซงจุงกิที่รับบทเป็น ยูชีจิน หัวหน้าทีมจัดส่งกองกำลังทหารต่างประเทศในสังกัดกองกำลังพิเศษ ก็สร้างความหวั่นไหวในหัวใจให้กับแฟนคลับสาวด้วยแววตาที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ กับความเท่ในแบบฉบับของผู้ชายที่ดูร้อนแรงขณะสวมชุดเครื่องแบบทหาร

ที่สำคัญ หน้าตาที่เพอร์เฟ็คของซงจุงกิกับซงฮเยคโย และเคมีที่เข้ากันของทั้งคู่ ก็กำลังสร้างความคาดหวังให้กับผู้ชมที่มีต่อละครเป็นอย่างมาก

อนึ่ง 'The Descendant of the Sun' ที่ซงจุงกิกับซงฮเยคโยเข้าร่วมแสดง เป็นละครที่ดำเนินการถ่ายทำล่วงหน้าทุกตอนเป็นเรื่องแรกของ KBS โดยเป็นละครแนวเมโลดราม่าระดับบล็อกบัสเตอร์ที่จะเล่าถึงคุณค่าของชีวิตผ่านบรรดาหมอและทหารวัยรุ่นที่ใฝ่ฝันถึงความสำเร็จกับความรักภายใต้สภาพแวดล้อมที่คับขันในดินแดนที่ไม่คุ้นเคย ซึ่งละครจะออกอากาศในช่วงต้นปีหน้า


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X