เผยภาพแรกของซงอิลกุก (Song Il Gook) จากผลงานละครใหม่ล่าสุด "Jang Yeong Sil"
2015-11-06 09:05:18
Advertisement
คลิก!!!

เผยภาพแรกของซงอิลกุก (Song Il Gook)

จากผลงานละครใหม่ล่าสุด "Jang Yeong Sil"

 

ละครเรื่อง KBS "Jang Yeong Sil" ซึ่งมีกำหนดออกอากาศในเดือนมกราคมปี 2016 นั้น ได้ทำการปล่อยภาพแรกของซงอิลกุก (Song Il Gook) ออกมาให้ชมกันแล้วในตอนนี้

นี่ถือว่าเป็นผลงานละครอีกเรื่องหนึ่งที่ได้รับการคาดหวังกันอย่างมากในช่วงต้นปี 2016 โดยล่าสุดทีมงานของละคร "Jang Yeong Sil" ก็ได้ทำการเปิดเผยภาพถ่ายใบแรกของนักแสดงนำอย่างซงอิลกุกที่กำลังสวมใส่เสื้อผ้าของเหล่าทาสในภาพๆ นี้ ละครเรื่องนี้จะเล่าเรื่องราวความยิ่งใหญ่ของนักวิทยาศาสตร์ในศตวรรษที่ 15 สมัยโชซอน ซึ่งเขาได้เริ่มต้นมาจากการเป็นทาส และความที่ผู้คนยังไม่มีความคุ้นเคยกับเรื่องราวของวิทยาศาสตร์นั้น ทำให้เขาได้รับการยอมรับในระดับสากลในฐานะนักวิทยาศาสตร์ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดอีกคนหนึ่งของยุคนั้น  

เขาเกิดมาในสถานะของการเป็นทาส ซึ่งได้รับการดูถูกและเหยียดหยามจากผู้คนอื่นๆ เสมอๆ ถึงแม้ว่าเขาจะเลือกเกิดไม่ได้ แต่ความที่เป็นคนสนใจเกี่ยวกับวิทยาศาสตร์ ก็ผลักดันให้เขานั้นยกระดับฐานะทางสังคมของตัวเองขึ้นมา  

นี่เป็นละครที่แฟนๆ ต่างให้การคาดหวังกันอย่างสูง ที่จะแสดงให้เห็นเรื่องราวชีวิตของนักวิทยาศาสตร์ที่ชื่อว่าจางยองชิล (Jang Yeong Sil) ผู้ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างมากในยุคที่วิทยาศาสตร์นั้นกำลังเริ่มต้นได้รับความสนใจในสมัยโชซอน

ด้านของแฟนๆ ละครต่างคาดหวังกันว่า ช่อง KBS 2TV จะสร้างความนิยมให้กับผลงานละครแนวย้อนยุคจากเรื่อง "Jang Yeong Sil" ได้อีกครั้ง หลังจากที่ก่อนหน้านี้เคยประสบความสำเร็จอย่างมากจากการสร้างผลงานละครแนวประวัติศาสตร์เรื่อง "Jung Do Jeon" และ "Jing Bi Rok" กันมาแล้ว

 

ภาพจาก http://www.tvj.co.kr

แปลจาก http://www.hancinema.net  โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X