คังมินคยอง (Kang Min Kyung) เตรียมรับบทนำในผลงานละครเรื่องใหม่ล่าสุด “Best Lovers”
2015-10-26 12:07:05
Advertisement
Pyramid Game

คังมินคยอง (Kang Min Kyung)

เตรียมรับบทนำในผลงานละครเรื่องใหม่ล่าสุด “Best Lovers”

 

คังมินคยอง (Kang Min Kyung) วง Davichi เตรียมกลับมารับงานแสดงอีกครั้งในรอบ 3 ปี โดยเธอจะได้มารับบทนำในผลงานละครเรื่องใหม่ “Best Lovers” ทางช่อง MBC

ในละครเรื่องนี้ คังมินคยองจะมารับบทเป็นผู้ช่วยในการออกแบบร้านบูติกไสตล์หรู ตัวละครของเธอจะออกแนวทอมบอยและมีนิสัยซุ่มซ่าม แต่ในเวลาเดียวกันเธอก็ดูไร้เดียงสาและไม่ยอมอ่อนข้อต่อความไม่ยุติธรรม ดังนั้นเธอจึงเป็นคนที่มีความอบอุ่นและเห็นอกเห็นใจคนอื่นๆ แต่เธอก็ยังสามารถที่จะโฟกัสไปในสิ่งที่เธอนั้นชอบทำได้

“Best Lovers” เป็นละครที่ว่าด้วยเรื่องราวเกี่ยวกับความรักและความสัมพันธ์ จากมุมมองของแม่และลูกสาว 2 คน โดยเรื่องราวจะบอกเล่าเกี่ยวกับความรัก ความสัมพันธ์ และเรื่องของการแต่งงาน ละครเรื่องนี้จะถ่ายทอดให้ผู้ชมได้เห็นเกี่ยวกับความขัดแย้งของการหย่าร้าง และการที่ผู้หญิงได้แต่งงานใหม่อีกครั้งหนึ่ง โดยนักแสดงสาวโอฮยอนคยอง (Oh Hyun Kyung) จะมารับบทเป็นคุณแม่ในเรื่องนี้ นักแสดงทั้งหมดได้เริ่มต้นในการซ้อมอ่านบทละครกันไปแล้วในวันนี้ และคาดว่าจะเริ่มต้นการถ่ายทำกันได้ในช่วงเดือนพฤศจิกายน  

อนึ่ง ละครเรื่อง “Best Lovers” เตรียมออกอากาศให้ชมกันในเดือนธันวาคม หลังจากตอนจบของละครเรื่อง “The Great Wives”

 

ภาพจาก http://tvdaily.asiae.co.kr

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X