ความลับที่ปิดซ่อนเอาไว้ของเมล็ดแตงโม เพื่อสุขภาพที่ดีของคุณ
2015-10-22 14:28:14
Advertisement
Pyramid Game

ความลับที่ปิดซ่อนเอาไว้ของเมล็ดแตงโม

เพื่อสุขภาพที่ดีของคุณ

 

ส่วนมากในตอนที่ทานแตงโมเรามักจะแยกเมล็ดของมันขว้างทิ้งกันไป แต่ถ้าหากคุณทานมันเข้าไปล่ะ บางทีคุณอาจยังไม่รู้ว่ามันดีอย่างไรต่อระบบการย่อยอาหารของคุณ  

เพียงนำเมล็ดแตงโมมาอบหรือบด หากคุณนั้นต้องการที่จะได้รับประโยชน์จากมัน เมล็ดแตงโมจะประกอบไปด้วยเส้นใยที่มีความสำคัญต่อระบบการย่อยอาหารในร่างกายของเรา เมล็ดแตงโมจะทำงานได้ดีกับคนที่ป่วยเป็นโรคดีซ่าน มันจะแก้ปัญหาในการอักเสบและช่วยเกี่ยวกับเรื่องของพยาธิในลำไส้  

เมล็ดแตงโมจะอุดมไปด้วยส่วนประกอบของซิทรูลีน ซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ที่จะช่วยในการขยายหลอดเลือดจากสาเหตุของหลอดเลือดแดงตีบ เพิ่มความดันโลหิตให้สูงขึ้นและแก้ปัญหาโรคหัวใจตีบให้กับคุณได้ โดยนักวิทยาศาสตร์ชาวอเมริกันในศตวรรษที่ 20 ได้เปิดเผยว่า เมล็ดแตงโมนี้จะช่วยเกี่ยวกับการทำงานของไตและทางเดินปัสสาวะ คุณสามารถนำเมล็ดแตงโมสดๆ มาทำเป็นชาได้ ซึ่งจะช่วยในการทำความสะอาดคราบของนิ่วในไตและทางเดินปัสสาวะ และเป็นยาขับปัสสาวะที่มีประโยชน์อย่างมาก

ผู้คนต้องทำการพิจารณาเกี่ยวกับเมล็ดแตงโมกันใหม่ เพราะมันมีประโยชน์ต่อหัวใจและกล้ามเนื้อในร่างกายของเรา อีกทั้งมันยังช่วยในเรื่องของหน่วยความจำและทำให้ผิวดูดีขึ้นได้ เมล็ดแตงโมสามารถนำมาทำเป็นยาหรือขนมทานเล่นได้ มันมีความสามารถในการรักษาโรคเบาหวานชนิดที่ 2 และนั่นเองที่ทำให้มันนั้นได้รับการแนะนำให้กับผู้ที่ป่วยเป็นโรคเบาหวานได้ทานกัน

เมล็ดแตงโมประกอบไปด้วยแมกนีเซียม, วิตามิน A, B, C, ธาตุเหล็ก, สารต้านอนุมูลอิสระ, แมงกานีส, แคลเซียม, ไขมันไม่อิ่มตัว และไขมันไม่อิ่มตัวเชิงเดี่ยว

ขั้นตอนการเตรียมทำชา :

ต้มเมล็ดแตงโมสด 4 ช้อนโต๊ะ โดยการนำเมล็ดแตงโมบดนั้นมาใส่ในน้ำปริมาณ 2 ลิตร แล้วต้มเป็นเวลา 15 นาที คุณสามารถดื่มชาเมล็ดแตงโมนี้ได้ในเวลา 2 วัน และหยุดการทานชานี้ในวันที่ 3 โดยสามารมดื่มได้อีกครั้งในอีกไม่กี่สัปดาห์ถัดไปจากนั้น

 

แปลจาก http://www.mrhealthylife.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X