ชเวจีอู (Choi Ji Woo) เผยภาพถ่ายท่องเที่ยวทริปภูเก็ต ร่วมกับเหล่านักแสดงจากละครเรื่อง 'Twenty Again'
2015-10-22 14:21:24
Advertisement
คลิก!!!

ชเวจีอู (Choi Ji Woo) เผยภาพถ่ายท่องเที่ยวทริปภูเก็ต

ร่วมกับเหล่านักแสดงจากละครเรื่อง 'Twenty Again'

 

เมื่อวันที่ 21 ตุลาคม ที่ผ่านมา ภาพถ่ายของเหล่านักแสดงจากละครเรื่อง tvN “Twenty Again” ที่กำลังสนุกสนานกับทริปพักผ่อนหลังปิดกล้องละครนั้น ได้รับการเปิดเผยออกมาให้ชมกันผ่านทางเว็บไซต์หลักของชเวจีอู (Choi Ji Woo) โดยเหล่าทีมนักแสดงนั้นต่างกำลังเพลิดเพลินไปกับทริปท่องเที่ยวที่เมืองภูเก็ต ประเทศไทย ซึ่งแฟนๆ จะได้เห็นภาพถ่ายรอยยิ้มที่สดใสของชเวจีอู, อีซังยุน (Lee Sang Yoon) และชเววอนยอง (Choi Won Young) ที่สนามบิน ก่อนที่จะออกเดืนทางไปที่ประเทศไทยกัน

จากภาพที่เปิดเผยออกมานั้น ชเวจีอู, อีซังยุน และชเววอนยอง ต่างดูดีอย่างมาก ในชุดที่เตรียมพร้อมสำหรับการท่องเที่ยงในครั้งนี้ของพวกเขา

ด้านของชเวชีอูได้เปิดเผยว่า “พวกเราสนุกกันมากกับทริปท่องเที่ยวนี้ ต้องขอบคุณทุกคนมากเลยค่ะ พวกเราจะสร้างความทรงจำที่พิเศษและทำให้ทริปนี้ออกมายอดเยี่ยมไปเลยค่ะ”

อนึ่ง ชเวจีอูนั้นได้รับบทบาทเป็นตัวละครฮาโนรา (Ha No Ra) ในผลงานละครเรื่อง tvN “Twenty Again” ซึ่งปิดฉากลงไปแล้วเมื่อวันที่ 17 ตุลาคม ที่ผ่านมา

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X