'จอนจีฮยอน' หยุดทำกิจกรรมทั้งหมดปลายเดือนนี้ เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการคลอดลูก
2015-10-22 11:56:27
Advertisement
คลิก!!!

จอนจีฮยอน (Jeon Ji Hyun) หยุดทำกิจกรรมทั้งหมด

ของเธอปลายเดือนนี้ เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการคลอดลูก

 

นักแสดงสาวจอนจีฮยอน (Jeon Ji Hyun) ผู้ซึ่งกำลังตั้งครรภ์ได้ 7 เดือนแล้วในตอนนี้นั้น จะหยุดทำกิจกรรมทั้งหมดของเธอในช่วงปลายเดือนตุลาคมนี้ เพื่อที่จะเตรียมความพร้อมสำหรับการคลอดลูกคนแรกของเธอ

เมื่อวันที่ 20 ตุลาคม ที่ผ่านมา ต้นสังกัดของเธอเปิดเผยว่า กิจกรรมสุดท้ายของจอนจีฮยอนจะเกิดขึ้นในวันที่ 29 ตุลาคม นี้ ซึ่งเธอจะเดินทางไปเข้าร่วมในงานประกาศรางวัล “2015 Korea Pop Culture Awards”

สำหรับการเข้าร่วมงานในครั้งสุดท้ายนี้ จอนจีฮยอนได้ทำการทบทวนอย่างหนักว่าจะเข้าร่วมงานดีหรือไม่ เนื่องจากกำหนดคลอดของเธอนั้นใกล้เข้ามาแล้วนั่นเอง แต่ท้ายที่สุดเธอก็ตัดสินใจเข้าร่วมในงานครั้งนี้ เนื่องจากว่าเป็นงานที่มีความหมายมากสำหรับเธอ

จอนจีฮยอนได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลจำนวนกว่า 5 สาขาด้วยกัน โดยแฟนๆ ต่างคาดว่าเธอจะได้รับรางวัลใดรางวัลหนึ่งติดมือกลับบ้านไปอย่างแน่นอน

หลังจากเสร็จสิ้นการเข้าร่วมงานสุดท้ายนี้ เธอจะหยุดทำกิจกรรมทั้งหมด และพักผ่อนจนกว่าที่ลูกของเธอนั้นจะคลอดออกมาในช่วงต้นปีหน้านี้

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X