จูวอน (Joo Won) เตรียมเข้ากรมทหารปลายปีหน้า พร้อมเผยเรื่องราวเกี่ยวกับการเข้ากรมของยูโนยุนโฮ
2015-10-22 10:09:09
Advertisement
คลิก!!!

จูวอน (Joo Won) เตรียมเข้ากรมทหารปลายปีหน้า

พร้อมเผยเรื่องราวเกี่ยวกับการเข้ากรมของยูโนยุนโฮ

 

นักแสดงหนุ่ม จูวอน (Joo Won) เปิดเผยเรื่องราวการเข้ากรมทหารของ ยูโนยุนโฮ (U-Know Yunho)

เมื่อวันที่ 21 ตุลาคม จูวอนที่รับบทเป็น จางอู พี่ชายที่เอาทุกอย่างเป็นเดิมพันเพื่อตามจับฆาตกรที่ฆ่า อึนจี (รับบทโดย รยูฮเยยอง) น้องสาวของเขา ในภาพยนตร์เรื่อง 'It's Him' ได้มาอัพเดทข่าวคราวพร้อมกับเรื่องราวเบื้องหลังในภาพยนตร์ในการให้สัมภาษณ์กับ TV Report

โดยจูวอนอยู่ในระหว่างการเตรียมตัวเข้ากรมทหารในปีหน้า ซึ่งเขาก็ได้นึกถึงภาพของยูโนยุนโฮ เพื่อนสนิทที่เข้ากรมทหารไปก่อนหน้านี้ และค่อยๆ เตรียมตัวสำหรับการเข้ากรมทหารของเขาอยู่ด้วย ซึ่งจูวอนกล่าวว่า "พี่ยูโนยุนฮาโทรศัพท์มาหาผมก่อนที่จะเข้ากรมครับ คงเพราะสไตล์ของเขาเป็นผู้ชายที่แมนมากๆ เขาเลยดูมั่นใจและสง่าผ่าเผยมากครับ"

"มีเรื่องสนุกๆ อยู่เรื่องหนึ่งครับ พี่ยูโนยุนโฮส่งคลิปตัดผมก่อนเข้ากรมทหารมาให้ผมครับ ตอนตัดผม ตอนแรกเขาแสดงความกังวลและเศร้าออกมาทางสีหน้าครับ แต่พอตัดเสร็จ สีหน้าเขากลับดูสบายใจขึ้นครับ คงจะเพราะทำใจเอาไว้นานแล้ว ซึ่งพอผมได้เห็นภาพนั้น ผมก็จินตนาการถึงการเข้ากรมของผมขึ้นมาครับ" เขากล่าวพร้อมกับหัวเราะ

"เมื่อเร็วๆ นี้ พี่ยูโนยุนโฮได้ออกจากกรมทหารมาพักผ่อน และโทรศัพท์มาหาผมครับ ซึ่งเขาก็ยังคงสดใสและผ่าเผยอยู่เหมือนเดิมครับ เขาได้รับรางวัลจากการเป็นทหารดีเด่นด้วยใช่มั้ยครับ? ยอดเยี่ยมจริงๆ ครับ ตอนนี้ผมคิดว่าภาพลักษณ์ของพี่เขาในแบบนั้นดูเท่แล้วก็รู้สึกอิจฉามาก จนผมรู้สึกสงสัยเหมือนกันว่าตอนที่ผมจะเข้ากรมทหารจะเป็นยังไง"

อนึ่ง 'It's Him' เป็นภาพยนตร์ที่เล่าถึงเรื่องราวของชายหนุ่มที่สูญเสียน้องสาวและตามล่าฆาตกรจากการช่วยเหลือของเด็กสาวที่มองเห็นความตายล่วงหน้า โดยเป็นผลงานเดบิวท์การกำกับของผู้กำกับ ยุนจุนฮยอง นำแสดงโดย จูวอน, ยูแฮจิน, อียูยอง, รยูฮเยยอง ซึ่งภาพยนตร์จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 28 ตุลาคมนี้


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X