'She Was Pretty' อาจจะลาจอด้วยความยาว 16 ตอน ตามกำหนดเดิม โดยไม่มีการขยายตอนเพิ่ม
2018-09-10 15:10:15
Advertisement
คลิก!!!

MBC เผย 'She Was Pretty' อาจจะลาจอ

ด้วยความยาว 16 ตอน ตามกำหนดเดิม โดยไม่มีการขยายตอนเพิ่ม

 

ละครเรื่อง 'She Was Pretty' ทางช่อง MBC มีแนวโน้มจะลาจอด้วยความยาว 16 ตอน ตามกำหนดเดิม

เมื่อวันที่ 21 ตุลาคม ทาง MBC เปิดเผยกับ Newsen ว่า "ละครเรื่อง 'She Was Pretty' มีกำหนดจะลาจอด้วยความยาว 16 ตอน ในวันที่ 11 พฤศจิกายน ตามกำหนดครับ เริ่มแรกเราได้วางแผนละครเป็นความยาว 16 ตอน และนักแสดงที่เข้าร่วมแสดงอย่างชเวซีวอนก็จะต้องเข้ากรมทหารในเดือนพฤศจิกายน ซึ่งทางทีมงานกับนักแสดงก็ไม่ได้ปรึกษาหารือกันเกี่ยวกับเรื่องการลาจอของละคร ดังนั้นจึงมีความเป็นไปได้สูงว่าละครจะลาจอไปด้วยความยาว 16 ตอนครับ"

MBC กล่าวเสริมว่า "ส่วนละครที่จะมาออกอากาศต่อจาก 'She Was Pretty' ก็คือเรื่อง 'Sweet, Savage Family' ที่ทราบกันครับ โดยขณะนี้อยู่ในระหว่างการพิจารณาเกี่ยวกับผังออกอากาศการถ่ายทอดสดฟุตบอลในวันที่ 12 อยู่ ทำให้ยังไม่มีการคอนเฟิร์มว่า 'Sweet, Savage Family' จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 12 หรือจะเป็นการออกอากาศการถ่ายทอดสดฟุตบอลครับ"

ก่อนหน้านี้ ทาง MBC ได้งดการออกอากาศละครเรื่อง 'She Was Pretty' ตอนที่ 9 ที่มีกำหนดจะออกอากาศในวันที่ 14 ตุลาคม โดยในขณะนั้น 'She Was Pretty' ถูกงดออกอากาศเนื่องจากการถ่ายทอดสดการแข่งขันเบสบอลที่เริ่มขึ้นในวันดังกล่าว ตั้งแต่วเลา 18.15 น. (ตามเวลาเกาหลี)

ด้วยเหตุนี้ ละครเรื่อง 'She Was Pretty' ก็จะปิดฉากในวันพุธที่ 11 พฤศจิกายน ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่ไม่เคยปรากฏมาก่อนที่ละครประจำวันพุธ-พฤหัสบดีจะลาจอในวันพุธ เพราะตามปกติควรจะลาจอในวันพฤหัสบดี ทำให้ในกลุ่มผู้ชมต่างคาดเดากันว่าอาจจะมีการขยายตอนเพิ่มอีก 1 ตอนก็เป็นได้

อนึ่ง 'She Was Pretty' ตอนที่ 10 จะออกอากาศปกติตามกำหนดในวันที่ 21 ตุลาคม ซึ่งก่อนหน้านี้ MBC ตั้งใจจะถ่ายทอดสดการแข่งขันเบสบอลในวันที่ 21 แต่หลังจากปรึกษาหารือกันแล้ว ก็ตัดสินใจไม่ถ่ายทอดสด และมาออกอากาศละครตามปกติ


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X